Giảm cân ngoạn mục cực đơn giản bằng cách ăn trứng luộc

Google News

Ăn trứng luộc liên tục trong 2 tuần có vẻ sẽ khiến bạn bị ngán nhưng hãy nghĩ đến thành quả giảm xuống hẳn 11kg để cố gắng nhé!

Trứng luộc là món ăn giảm cân vô cùng hiệu quả đã được các chuyên gia kiểm chứng và phương pháp này cũng từng được rất nhiều người nổi tiếng áp dụng thành công.
Với chế độ ăn này, bạn sẽ kết hợp cùng với một số thực phẩm khác như rau, trái cây,… Đặc biệt nói không với các loại nước ngọt có ga, rượu bia nhé. Kết hợp với 30 phút tập thể dục mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng đạt được cân nặng như ý.
Bữa sáng: 2 quả trứng luộc và 1 quả cam.
Giam can ngoan muc cuc don gian bang cach an trung luoc
 
Bữa trưa: Bạn có thể ăn bánh mì, salad rau xanh với thịt gà, cà chua, phô mai ít béo. Nếu chiều đói bụng có thể bổ sung thêm một chút trái cây họ cam, quýt nhé.
Buổi trưa bạn vẫn có thể ăn trứng luộc nếu không cảm thấy ngán, hãy ăn kèm với salad rau hoặc rau hấp.
Giam can ngoan muc cuc don gian bang cach an trung luoc-Hinh-2
 
Buổi tối: Bữa tối bạn không cần phải ăn trứng luộc, hãy chuẩn bị thịt, salad, rau xanh, rau hấp hoặc trái cây. Đặc biệt với chế độ ăn này, bạn có thể ăn thịt nướng, cá, gà hấp vào buổi tối mà không sợ bị tăng cân.
Cân nặng là một trong những vấn đề ‘’đau đầu’’ của phái đẹp, nhất là với những cô gái tuổi đôi mươi. Nhiều người tìm mọi cách vẫn không thoát khỏi tình cảnh bụng ngấn mỡ nhưng cũng không đủ can đảm thực hiện các liệu trình hút mỡ tại thẩm mỹ viện.
Giam can ngoan muc cuc don gian bang cach an trung luoc-Hinh-3
 
Ăn trứng là một cách giảm cân vừa nhanh, vừa hiệu quả được các chuyên gia kiểm chứng mà vô cùng an toàn. Tuy nhiên, tùy từng cơ địa mỗi người mà có thể mang lại kết quả như mong muốn nhanh hay chậm cho bạn. Hãy kiên trì áp dụng nhé.
Nhìn chung, chế độ ăn giảm cân ở trên bạn sẽ cân đối mỗi bữa ăn khoảng 2-3 món, liên tục trong 2 tuần nhé. Vì chế độ ăn này không có carb, do đó trước khi áp dụng hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng.
>>> Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Hà Trần/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)