Giảm cân hiệu quả với những trái cây càng ăn càng gầy

Google News

Bên cạnh tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng để bạn có thể giảm cân hiệu quả.

Giam can hieu qua voi nhung trai cay cang an cang gay
 Bơ. Trong bơ có chứa nhiều chất dinh dưỡng có khả năng ổn định lượng đường trong máu. Vậy điều đó liên quan gì đến việc giảm cân? Nghiên cứu cho thấy lượng đường huyết cao dẫn đến tăng dự trữ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Khi đường huyết ổn định, lượng mỡ thừa cũng giảm, đồng thời lượng mỡ thừa cũng giảm theo. Đó là lý do tại sao các nhà nghiên cứu nói rằng bơ là 1 trong những loại trái cây có khả năng giảm cân hiệu quả nhất.

Giam can hieu qua voi nhung trai cay cang an cang gay-Hinh-2
Bưởi. Không có loại trái cây nào có thể vượt qua bưởi khi nhắc đến tác dụng đốt cháy mỡ thừa nếu muốn giảm cân. Bưởi rất giàu naringenin, một chất chống oxy hóa, giúp cân bằng lượng insulin trong cơ thể. Nó giúp ngăn chặn cơn đói hiệu quả, khiến bạn không nạp thêm quá nhiều thức ăn vào cơ thể. Hãy ăn vài múi bưởi như một bữa ăn nhẹ vào giữa buổi sáng hoặc buổi chiều trong 1 thời gian và cảm nhận hiệu quả. 

Giam can hieu qua voi nhung trai cay cang an cang gay-Hinh-3
Lựu. Lựu cũng là 1 loại trái cây chứa lượng chất chống oxy hóa cao, giúp thải độc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nó ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do và chất béo, giảm cảm giác thèm ăn khi bạn muốn giảm cân. Đó chính là 1 trong những món tuyệt vời bạn nên thêm vào thực đơn giảm cân trong mùa thu này. 

Giam can hieu qua voi nhung trai cay cang an cang gay-Hinh-4
Chuối. Chuối rất giàu chất xơ, có khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn và đốt cháy chất béo rất hiệu quả. Chuối còn chứa các tinh bột kháng, cản trở việc hấp thụ tinh bột vào cơ thể, buộc cơ thể bạn phải đốt chất béo chuyển hóa thành năng lượng thay cho phần tinh bột bị thiếu. Bạn có thể kết hợp ăn chuối và sữa chua hàng ngày để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. 
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)