Giảm cân bằng chuối theo cách của người Nhật

Google News

Phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật - Morning Banana Diet có thể giúp bạn giảm cân dễ dàng trong thời gian ngắn.

Phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật được cho là xuất phát từ một dược sĩ ở vùng Osaka, bà bà Sumiko Watanabe.

Bà phát hiện và dụng thành công biện pháp này với chồng mình là ông Hitoshi Watanabe. Ông đã giảm 16,8 kg trong một thời gian ngắn.

Sau đó, ông Wantanabe đã tập hợp những kinh nghiệm của mình trong quá trình giảm cân để cho ra đời phương pháp Morning Banana Diet. Phương pháp này càng ngày càng được nhiều người biết đến.

Thực đơn giảm cân bằng chuối - Morning Banana Diet

Bữa sáng: Ăn một quả chuối và uống một ly nước ấm và không ăn gì thêm. 30- 60 phút sau nên ăn thêm một quả chuối.

Bữa trưa

Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính. Khẩu phần chính giảm 30% so với bữa ăn thông thường.

Buổi chiều

Khi đói có thể ăn thêm một quả chuối. Lưu ý không ăn thêm thứ gì khác.

Bữa tối

Tương tự như bữa trưa. Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Cần tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để giản cân nhanh và tốt hơn cho sức khỏe. Bữa tối nên ăn vào lúc 6 giờ.

Phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật.
Có thể bạn quan tâm

Loại nước lý tưởng nhất để bạn uống trong ngày là nước khoáng, nước lọc. Nên chọn nước hơi ấm, không uống nước lạnh hoặc nước quá nóng.

Ông Wantanabe nhấn mạnh, trong quá trình giảm cân mọi người không nên sử dụng rượu và sữa trong chế độ ăn. Bữa ăn cuối trong ngày nên kết thúc trước 8h tối.

Khi áp dụng phương pháp Morning Banana Diet, bạn nên chọn chuối tươi, không qua chế biến, không để trong tủ lạnh. Khẩu phần ăn đa dạng để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Người có vấn đề về đường ruột, tiêu hóa không nên ăn chuối.

Tại sao ăn chuối có thể giảm cân

Chuối giàu chất xơ, kali, giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng nhưng hàm lượng calo thấp. Ăn chuối kết hợp với uống nước ấm giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra trơn tru và nhanh hơn.

Ăn chuối sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn mà không gây hại cơ thể và vẫn đủ chất dinh dưỡng.

Chất xơ trong chuối có khả năng kháng tinh bột khiến cho tinh bột bị lên men trong dạ dày, giúp đốt cháy 20-24% chất béo trong cơ thể. Nhờ đó mà hạn chế được sự tích tụ mỡ thừa, giúp giảm cân.

Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)