Giảm 5kg trong 1 tháng với chế độ ăn Eatclean

Google News

Eat clean là chế độ ăn uống sạch với những loại thực phẩm sạch, mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng.

Những chế độ giảm cân thông thường như: lowcarb, das, … có thể sẽ mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng tuy nhiên lại khó để duy trì lâu dài vì không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Khi ăn lowcarb, das,… trong một khoảng thời gian dài cơ thể dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, thèm ăn và dễ tăng cân trở lại.
Chế độ ăn eat clean là chế độ mà mọi người có thể ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng trong một bữa ăn. Eatclean mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe và vóc dáng, dễ dàng để thực hiện. Nếu kiên trì thực hiện có thể giảm 5kg trong vòng 1 tháng.
Nhóm thực phẩm eatclean có thể ăn
Carbonhydrate (tinh bột): Nên sử dụng các loại tinh bột hấp thụ chậm có trong bánh mỳ đen, gạo lứt, khoai lang, yến mạch, ngũ cốc… và không nên sử dụng các loại tinh bột hấp thụ nhanh như: khoai mỳ, bún, phở, cơm trắng, bánh mỳ trắng, khoai tây,…
Giam 5kg trong 1 thang voi che do an Eatclean
 

Giam 5kg trong 1 thang voi che do an Eatclean-Hinh-2
 

Giam 5kg trong 1 thang voi che do an Eatclean-Hinh-3
 
Chất xơ: Có trong tất cả các loại hoa quả và rau xanh, những hoa quả này có thể ăn nhiều vì chúng cung cấp rất nhiều chất xơ cho cơ thể.
Protein (đạm): Chủ yếu từ thịt, cá, trứng, sữa,… như thịt thăn vai bò, thịt heo nạc vai, thịt ức gà,…ngoài ra protein còn có nhiều trong các loại hạt như: hạt điều, hạt dẻ cười, hạt hạnh nhân,…
Vitamin: Rất cần thiết cho cơ thể, cải thiện làn da không bị xạm, có thể bổ sung các chất điện giải như nước lọc, vitamin tổng hợp.
Chất béo: có nhiều trong các loại thịt, cá , trứng, sữa,…
Những lợi ích mà chế độ ăn eatclean mang lại
Giúp cho cơ thể khỏe đẹp. Với chế độ ăn eatclean cơ thể sẽ tự động tăng cơ và giảm mỡ mà không cần tập luyện vì ăn uống chiếm 70% và tập luyện chỉ chiếm 30% trong chế độ lành mạnh cho sức khỏe, thực phẩm mà bạn nạp vào như thế nào nó sẽ được thể hiện ra bên ngoài cơ thể như vậy.
Theo đuổi chế độ ăn eatclean lâu dài sẽ mang đến lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, tránh được các bệnh tật, cơ thể khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng.
Chế độ này đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người từ phụ nữ mang thai, người muốn tăng cân, giảm cân, người già,…giúp cho cơ thể săn chắc không bị tích mỡ.
Theo Thu Hà/Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)