Giảm 45kg, "họa mi nước Anh" Adele lột xác trẻ trung, quyến rũ ngoạn mục

Google News

Adele sở hữu ngoại hình khác lạ, trẻ trung, quyến rũ hơn sau khi giảm 45 kg.

Thời gian gần đây, Adele liên tục gây sốt với ngoại hình thay đổi ngoạn mục sau hành trình giảm 45 kg. Trong hình ảnh mới, nàng “họa mi nước Anh” xuất hiện với nhan sắc thay đổi rõ rệt, vóc dáng thon thả, thần thái rạng ngời, tươi tắn, khác biệt với hình ảnh đầy đặn quen thuộc trước đây.

Giam 45kg,

Adele xuất hiện khác lạ, xinh đẹp quyến rũ sau khi giảm 45kg.

Giam 45kg,

Thần thái tươi tắn, trẻ trung, rạng ngời của chủ bản Hit “Someone like you”.

Giam 45kg,

Thân hình đầy đặn, “mũm mĩm” trước đây của nữ ca sĩ.

Từ năm 2016, Adele bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân. Nữ ca sĩ áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt kết hợp tập luyện 3 lần/tuần với các bài tập liên quan đến tim mạch, bài tập huấn luyện liên tục và ngắt quãng.

Những hình ảnh mới của nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Adele cho biết động lực giảm cân của cô chính là cậu con trai Angelo và giảm cân giúp cô cải thiện sức khỏe của chính mình.

Giam 45kg,

Cô đẹp lên trông thấy trong hình ảnh chia sẻ tiệc giáng sinh trong năm đầu giảm cân.

Thời gian đầu sau khi giảm 20 kg, nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn vì làn da nhăn nheo, chảy xệ do giảm cân đột ngột. Nhưng sau thời gian kiên trì luyện tập, Adele đã hoàn toàn lột xác với ngoại hình thon thả, săn chắc như mong muốn.

Giam 45kg,

Adele xuất hiện với gương mặt hốc hác, mệt mỏi thời gian đầu giảm cân.

Pete Geracimo – huấn luyện viên thể hình của Adele cho biết, nữ ca sĩ rất hài lòng với ngoại hình hiện tại, cô cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến lưu diễn dài ngày. Anh mong rằng khán giả sẽ không bàn tán về ngoại hình của Adele.

Theo Hương Giang/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)