Gia đình người yêu phản đối khi biết em từng sống thử

Google News

Biết chuyện chúng em đã từng sống thử với nhau, bố mẹ anh giận lắm, cấm anh không được qua lại với em, vì coi em là đứa con gái hư hỏng.

Tôi và anh ấy yêu nhau được 3 năm. Chúng tôi yêu nhau thật lòng, nên cùng đặt ra mục tiêu sau khi ra trường sẽ có công việc ổn định rồi cả 2 cùng về quê ra mắt bố mẹ, xin cưới.
Vì xác định sẽ cưới sau khi ra trường, nên chúng tôi chuyển về chung sống với nhau như vợ chồng ngay từ năm cuối đại học. Khác với nhiều cặp đôi sống thử khác, chúng tôi vẫn hạnh phúc sau 2 năm sống chung.
Gia dinh nguoi yeu phan doi khi biet em tung song thu
Ảnh minh họa. 
Ra trường, anh đưa tôi về nhà anh giới thiệu với bố mẹ, đồng thời cũng nhờ gia đình lo liệu chuyển việc cho 2 đứa gần nhà cho tiện đi lại. Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ, cả anh và tôi đều được nhận vào làm trong một cơ quan nhà nước. Chúng tôi đã tính đến chuyện làm đám cưới thì một chuyện ngoài dự kiến xảy ra.
Không hiểu sao chị gái anh biết chuyện tôi và anh từng sống chung từ hồi đi học, dù 2 đứa đã rất cẩn thận giữ kín chuyện này. Chị đem chuyện kể với bố mẹ anh, bố mẹ anh tức giận cho rằng tôi là đứa con gái không ra gì, chỉ có loại con gái hư hỏng mới sống chung với con trai khi không phải là vợ là chồng, rằng loại con gái như tôi không đủ tư cách làm dâu con nhà họ.
Tôi hỏi người yêu, anh bảo cũng đang tìm cách giải quyết chuyện này. Anh bảo tôi cứ yên tâm, dù thế nào cũng nhất định cưới tôi làm vợ. Nhưng hơn 3 tháng trôi qua rồi, mọi chuyện vẫn chẳng có gì thay đổi. Tôi đau lòng lắm, nhưng cũng không biết phải làm thế nào để bố mẹ anh thay đổi cái nhìn với tôi.
Tôi tự thấy mình không phải dạng hư hỏng gì, tôi biết trên biết dưới, lễ phép, kính trọng gia đình nhà anh. Nhiều khi tôi không hiểu, tại sao bố mẹ anh sao lại nhất định phản đối, tôi sống thử với anh, chứ đâu phải người con trai khác... Hơn nữa trước đó bố mẹ anh từng rất quý mến tôi, còn xin việc cho tôi gần nhà.
Anh bảo tôi hay 2 đứa có bầu trước để ép bố mẹ cho cưới, chứ cứ thế này, anh cũng sốt ruột. Tôi phân vân lắm, chuyện sống thử bố mẹ anh đã không chấp nhận rồi, giờ lại thêm chuyện có bầu trước nữa, không biết bố mẹ anh sẽ coi tôi ra gì. Chưa kể, nếu có kết hôn về rồi, bố mẹ anh vẫn ác cảm với tôi thì tôi biết phải làm sao, mà rủi nhất, tôi có thai mà bố mẹ anh vẫn không cho cưới thì phải làm sao? Tôi đang hoang mang lắm!
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)