Gia đình người yêu không hài lòng với ngoại hình của tôi

Google News

Bố mẹ anh nhận xét là tôi hơi thấp, da lại ngăm đen không xứng đáng với anh.

Hiện tại đã là 3h sáng, nhưng tôi cảm thấy ấm ức nên muốn trút hết tâm sự ra đây, mong mọi người cho tôi xin ý kiến. Tôi mới ra trường và hiện đang làm ở một cơ quan nhà nước, người yêu tôi hơn tôi 4 tuổi, anh học giỏi, chăm chỉ, cầu tiến và hiện đang làm việc trong công ty của gia đình.
Gia dinh nguoi yeu khong hai long voi ngoai hinh cua toi
Gia đình người yêu không hài lòng vì cho rằng tôi không xứng đáng với con trai họ. 
Nói sơ qua thì tôi cao 1m67, được mọi người nhận xét là xinh xắn, mỗi tội da hơi ngăm (da bánh mật) vì tôi được sinh ra và lớn lên ở vùng ven biển. Anh cao 1m87, thân hình chuẩn 6 múi, da trắng vì anh gốc Hà Nội, từ nhỏ cũng được nuông chiều không phải bươn chải hay dầm mưa dãi nắng gì.
Tôi với anh quen nhau qua một người bạn chung. Sau 6 tháng yêu nhau, anh đưa tôi về nhà ra mắt. Khi đến nhà anh, tôi cùng với mẹ anh nấu cơm. Sau khi dùng bữa xong, hai bác hỏi chuyện tôi về công việc, gia đình...
Tôi lễ phép trả lời và ngồi nói chuyện với bố mẹ anh một cách khá tự nhiên. Thế nhưng, trái với những gì tôi hy vọng, trên đường đưa tôi về, anh nói bố mẹ anh nhận xét là “em hơi lùn không hợp với anh”, “da em ngăm không hợp với anh”, “tuổi của hai đứa mình không hợp”, rồi rất nhiều vấn đề khác nữa.
Nghe xong tôi chỉ thấy buồn. Tôi im lặng suốt quãng đường về, không còn để tâm anh nói gì sau đó nữa.
Về nhà tôi suy nghĩ rất nhiều. Suy nghĩ về những điều gia đình anh nhận xét về tôi, đúng là da tôi có ngăm bánh mật, so với anh thì đen hơn. Nhưng xét về mặt bằng chung, tôi cũng được khen là cao ráo, xinh xắn dễ nhìn. Tuy tôi sinh ra và lớn lên ở vùng biển, nhưng khi về Hà Nội học tập, bố mẹ tôi cũng đã mua nhà riêng ở trung tâm cho tôi thuận tiện việc học và làm việc sau này. Bản thân tôi cũng là một cô gái ngoan ngoãn và có ý chí phấn đấu.
Khi nghe những lời nhận xét của bố mẹ anh như vậy, tôi cảm thấy tủi thân, vì có cảm giác bố mẹ anh cho rằng tôi không xứng đáng với anh, tôi thua kém anh nhiều mặt. Tôi yêu anh nhiều, cũng xác định chuyện tương lai với anh, tôi biết rằng anh cũng rất yêu tôi, nhưng nếu như bố mẹ anh ngay từ đầu đã không ưng ý về tôi thì có lẽ sẽ rất khó để sống hoà hợp sau này.
Đến nay là ba ngày rồi, anh nhắn tin gọi điện, đến nhà tìm tôi nhưng tôi vẫn chưa muốn gặp anh. Tôi bối rối không biết nên giải quyết việc này như thế nào. Tôi không muốn chúng tôi chia tay nhau nhưng cũng không biết phải làm gì để thay đổi định kiến của bố mẹ người yêu. Giờ tôi phải làm sao đây?.
Theo NM/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)