Ghen với người đến trước thì thật ngốc nghếch, phải không?

Google News

Tại sao khi đọc những dòng tin nhắn ấy lòng em lại quặn đau? Tại sao những giọt nước mắt nóng hổi luôn tuôn ra vô thức, chẳng thể nào kìm nổi.

Hà Nội đón em bằng những cơn mưa phùn đặc trưng, cái lạnh đang mơn man luồn vào từng ngóc ngách của tiết trời sang xuân.Thật hạnh phúc cho những đôi đang yêu như anh và em vậy. Bởi lẽ Xuân Diệu đã viết: " Hãy để cho trẻ con nói vị ngọt của kẹo. Hãy để tuổi trẻ nói hộ tình yêu". Nhưng tại sao khi yêu em lại có quá nhiều lo sợ, trăn trở vậy? Dẫu biết rằng thật ngốc khi ghen với những điều vu vơ đặc biệt là với người trước.
Nói là người trước cũng chẳng đúng bởi anh và cô ta đã yêu nhau thật đâu phải không? Tại sao khi đọc những dòng tin nhắn ấy lòng em lại quặn đau? Tại sao những giọt nước mắt nóng hổi luôn tuôn ra vô thức, chẳng thể nào kìm nổi khi em đọc những lời quan tâm của hai người dành cho nhau trong khoảng thời gian mà anh nói là " anh ngại, sau một khoảng thời gian không nói chuyện với em, lúc đó anh không biết phải bắt đầu lại từ đầu với em như thế nào?".
Ghen voi nguoi den truoc thi that ngoc nghech, phai khong?
Ảnh minh họa. 
Ngoài trời những cơn mưa đang hối hả rơi cộng hưởng với tiếng cây lay trong gió tựa như tiếng lòng em vậy. Một cảm giác trống rỗng và vô định tột cùng. Tại sao em lại khóc như một đứa trẻ con vậy? Rốt cuộc thì em đang cảm thấy thế nào? Cuộc tình này có thể tin tưởng được hay không? Có lẽ nào em chỉ là người thay thế? Anh nói rằng anh yêu em nhiều mà tại sao anh vẫn đi quan tâm cô gái khác để em lại buồn một mình. Thật hụt hẫng biết bao.
Con gái mà, khi yêu lúc nào chẳng suy nghĩ vẩn vơ. Em dùng thời gian để chứng minh tình cảm của mình nhưng anh lại dùng thời gian đó để chứng minh em thật ngốc. Là vậy đó! Những câu hỏi cứ dồn dập như những con sóng đẩy suy ngẫm của em về vô tận.Là con gái lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, sống nội tâm, chỉ biết cất giấu nỗi buồn cho mình, chỉ dám sống thật với bản thân mỗi khi bóng tối buông xuống, chỉ dám khóc một mình mà không muốn người khác trông thấy thật thiệt thòi hơn những cô gái khác. Họ biết tỏ ra yếu đuối để những người đàn ông khác lo lắng,che chở, bảo vệ. Em cũng là con gái mà, tại sao không được như vậy?
Chẳng một tình yêu nào mà không được đo bởi sự hờn ghen cả. Anh nói rằng con gái thật khó hiểu nhưng con gái đâu phải để hiểu? Con gái là để yêu thương mà. Bởi con gái thực sự dùng trái tim mình để cảm nhận cuộc sống chứ chẳng phải dùng lí trí để giải quyết mọi vấn đề như con trai. Lắng nghe con tim mình và hiểu được nó thực sự là một điều thật khó. Vì lẽ đó người con gái luôn tỏ ra mạnh mẽ chính là người cần được yêu thương hơn cả. Bởi họ là những người con gái đã trải qua những sóng gió, trái tim của họ đã có những vết xước mà có lẽ thời gian chẳng chữa lành nổi.
Theo Bích Ngân/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)