Ghen tuông, chồng đổ dầu sôi vào mặt vợ trong lúc ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Vào một đêm muộn, khi cô Zohra mệt mỏi ngủ say, chồng cô xuất hiện và tàn nhẫn đổ rất nhiều dầu sôi lên mặt và ngực của vợ, khiến cô Zohra đau đớn choàng tỉnh.

Theo thông tin đăng tải, cô Zohra, ở Maroc, là một nhân viên vệ sinh. Hàng ngày, Zohra phải làm việc rất vất vả để duy trì cuộc sống gia đình. Đến khi về nhà, sau khi cơm nước và vệ sinh cá nhân, cô Zohra chỉ muốn ngả lưng trên giường để đi ngủ.
Chẳng ngờ, trong lúc ngủ, Zohra cũng có thể gặp bi kịch. Vào một đêm muộn, khi cô Zohra mệt mỏi ngủ say, chồng cô xuất hiện và tàn nhẫn đổ rất nhiều dầu sôi lên mặt và ngực của vợ, khiến cô Zohra đau đớn choàng tỉnh. 
Vì dầu sôi cực nóng, cô Zohra bị bỏng rất nặng. Toàn bộ phần mặt, cổ và ngực của cô bị phá hủy hoàn toàn.
Ghen tuong, chong do dau soi vao mat vo trong luc ngu
Cô Zohra ở bệnh viện. 
Mặc dù được đưa đến bệnh viện để chữa trị ngay sau đó thế nhưng đến thời điểm hiện tại, cô Zohra vẫn không nhìn thấy gì, cũng không thể nói chuyện.
Bạn thân của cô Zohra là Anisa Rasul khi nhìn thấy Zohra trong bệnh viện đã không khỏi chảy nước mắt vì thương xót. Toàn bộ phần đầu, ngực và tay của Zohra quấn băng trắng, cử động nhẹ cũng cực kỳ đau đớn.
Suốt thời gian qua, Zohra được điều trị tại bệnh viện Meknes, tốn rất nhiều tiền. Cụ thể, cô đã trải qua 3 lần phẫu thuật cấy ghép da, nhưng để hoàn thành quá trình chữa trị, vẫn còn một chặng đường rất dài, cần đến số tiền khổng lồ.
Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, người chồng tàn nhẫn đã bị cảnh sát bắt. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến thảm kịch được cho là do ghen tuông. Hiện, sự việc vẫn được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)