Ghê sợ ánh mắt và những biểu hiện lạ của anh trai chồng

Google News

Thời gian này tôi cảm thấy khó chịu khi ở chung mái nhà với anh trai của chồng. Mỗi khi nhìn thấy ánh mắt và lời nói quá của anh trai là tôi thấy ghê sợ. 

Nhiều lúc anh ấy còn cố gắng tiếp cận và có những hành động quá đáng với tôi. Tôi đã có gắng né tránh những lúc như vậy, nhưng càng ngày những hành động đó càng thái quá khiến tôi không còn thoải mái nữa.
Ghe so anh mat va nhung bieu hien la cua anh trai chong
Ảnh minh hoạ. 
Vợ chồng tôi mới cưới và vừa thuê một căn nhà nhỏ ở trên Hà Nội để ở. Vì gia đình cũng không khá giả gì nên anh trai chồng tôi quyết định đi xuất khẩu lao động. Tôi và chồng cũng mừng cho anh vì anh ấy biết tu chi làm ăn, không như ngày trước lúc nào cũng xin tiền gia đình tiêu hoang phí.
Vì đi xuất khẩu lao động phải học tiếng hơn hai tháng nên anh ấy lên nhà vợ chồng tôi ở tạm trong thời gian học tiếng đó. Nhà tôi thuê cũng không được rộng cho lắm, chỉ có một phòng ngủ nên phải kê thêm giường ở ngoài cho anh ấy ngủ. Mặc dù rất ngại vì để anhh ấy ngủ ngoài như thế, nhưng vợ chồng tôi cũng thấy bớt ngại vì anh rất thoải mái, không nghĩ ngợi gì.
Thời gian học tiếng của anh ấy không cố định một buổi nào cả, học lúc sáng, lúc chiều nên thời gian chũng tôi tiếp xúc với anh rất nhiều. Gia đình trở nên vui vẻ hơn vì có những câu chuyện của chồng tôi và anh ấy. Thời gian đầu vì nghĩ anh ấy lên đây chưa quen nên tôi hay hỏi han và nói chuyện cùng để anh trai không cảm thấy buồn trong thời gian ở nhà chúng tôi.
Nhưng mọi chuyện không có gì phải nghĩ hay khó xử khi anh ấy luôn có những lời nói và hành động thái quá với tôi. Nhiều lúc câu chuyện của chúng tôi ngắt quãng khi tôi bỏ đi ra ngoài vì lời nói của anh “hôm nay nhìn em đẹp lắm”. Tôi không biết vì sao anh ấy lại có những lời nói như thế, tôi nghĩ chắc chỉ là câu nói xã giao thôi. Nhưng càng ngày hành động và tần xuất anh ấy ở nhà càng nhiều hơn khiến tôi bắt đầu thấy e ngại với sự xuất hiện của anh ấy ở nhà.
Không chỉ dừng lại ở lời nói quá thân mật mà anh ấy còn có những hàng động thái quá. Một hôm do chồng tôi đi làm về muộn hơn thường ngày nên chỉ có tôi và anh ấy ở nhà, nếu chỉ có tôi và anh ấy ở nhà thì sẽ rất bất tiện và tôi có linh tính chuyện không hay sẽ xảy ra. Dù đã biết trước như vậy nhưng tôi không thể ngờ rằng anh trai chồng lại có hành động vuốt ve tôi và nói “em có yêu thằng Thành nhà anh không?”, tôi chưa kịp định hình chuyện gì đang diễn ra thì anh ấy lại nói “cho anh yêu một lần thôi, rồi sẽ không có chuyện gì xảy ra nữa đâu”. Lúc này tôi thấy ghê tởm người anh trai này. Không chỉ diễn ra một hai lần như thế, mà trong suốt hai tuần đầu tiên anh ấy luôn có lời nói khiêu dâm, và đề cập tới chuyện ấy rất nhiều lần.
Trong thời gian anh trai chồng đang ở nhà, tôi đã cố gắng hết sức né tránh ánh mắt lời nói và hành động của anh ấy. Thấy tôi càng né tránh thì anh ấy lại có hành động quá đáng hơn, có lúc anh trai chồng vào thằng phòng ngủ của tôi nhiều lần, lúc thì hỏi mượn cái này, lúc hỏi xem cái kia ở đâu. Càng ngày tôi càng thấy sợ người anh trai này, tôi không dám tắm khi chồng tôi không có nhà và mỗi lần chỉ có hai anh em ở nhà thì tôi luôn tim một lý do như, đi chợ, đi có công việc để không phải ở cùng nhà với anh ấy khi chồng tôi đi vắng.
Tôi rất ngại chuyện đồn thổi không hay nên tôi đã không nói gì với chồng, tôi lo chồng sẽ nghĩ tôi không thích anh trai nên mới nói chuyện này nói chuyện nọ. Và tôi cùng lo rằng nếu mọi người biết chuyện thì chỉ có tôi là người thiệt thòi. Tôi phải nói như thế nào với chồng tôi để anh ấy hiểu và không mất lòng anh trai.
Tôi không muốn điều này diễn ra nữa, cũng không muôn vướng sâu vào thêm chuyện gì nữa vì nó có thể để lại tiếng xấu cho vợ chông tôi và cả gia đình nhà chồng. Bây giờ tôi phải làm thế nào đây?
Theo Cửa sổ tình yêu

>> xem thêm

Bình luận(0)