Gặp lại sau 4 năm, thấy đứa trẻ gọi tôi là mẹ, người yêu cũ ôm mặt khóc

Google News

Tôi vừa gặp người yêu cũ trong một hoàn cảnh rất tình cờ. Đã 4 năm rồi, 4 năm kể từ khi người đàn ông ấy ruồng rẫy mẹ con tôi. Vậy mà anh ta vẫn trơ trẽn và buồn cười đến lạ.

Chúng tôi quen nhau ở chỗ làm, khi đó tôi và người yêu cũ cùng vào công ty trong một thời điểm. Lúc ấy cả hai đều đang bỡ ngỡ, vì thế tôi và anh ta đã nói chuyện rồi giúp đỡ nhau trong công việc.
Quen nhau được một thời gian, tôi và anh ta đi đến mối quan hệ yêu đương. Sau này, chúng tôi cũng dọn về sống chung để giảm chi phí sinh hoạt.
Gap lai sau 4 nam, thay dua tre goi toi la me, nguoi yeu cu om mat khoc
 
Lúc đầu cuộc sống của chúng tôi rất tốt. Người yêu cũ của tôi tỏ ra là một người hiểu chuyện và yêu chiều tôi. Nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi tôi mang bầu. Biết tôi có thai, việc đầu tiên mà người yêu cũ làm đó là bắt tôi phải phá bỏ. Tôi không thể hiểu nổi tại sao lại phải tước đi quyền sống của con? Trong khi công việc của chúng tôi đã ổn định.
Vì chuyện này mà chúng tôi suốt ngày cãi nhau. Đỉnh điểm là hôm ấy, người yêu cũ của tôi về nhà nói chia tay. Anh ta bỏ đi khi tôi đang bụng mang dạ chửa.
Mãi sau này tôi mới biết, thời điểm quen tôi, anh ta cũng yêu con gái của một giám đốc. Anh ta bỏ tôi và con để đi theo tiếng gọi đồng tiền. Một người bạc tình như vậy, tôi không bao giờ muốn gặp lại.
Khoảng thời gian sau khi sinh con, tôi bị stress đến nỗi không dưới 3 lần muốn nhảy cầu tự tử. Hàng xóm, bạn bè dị nghị khi tôi không chồng mà chửa. Bố mẹ tôi cũng vì thế mà chẳng dám ngẩng mặt nhìn ai.
Thương bố mẹ, con vừa tròn hai tháng, tôi đã phải bỏ con cho bố mẹ chăm giúp còn mình thì lên thành phố để kiếm việc làm.
Tính đến nay, cuộc sống của tôi cơ bản đã ổn định. Tôi cũng đón con lên sống cùng mình. Riêng về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa mở lòng với ai vì quá khứ bị phản bội khiến tôi vô cùng ám ảnh.
Hôm nay trong lúc đi khám bệnh, tôi vô tình gặp lại bạn trai cũ. Anh ta bước ra từ phòng khám nam khoa. Thấy mẹ con tôi, anh ta cất tiếng gọi. Lúc đầu người yêu cũ của tôi cũng vênh váo lắm. Anh ta hỏi: "Cô đến đây làm gì, bị bệnh à?".
Đúng lúc đó thì con tôi chơi ở một góc sân chạy đến gọi mẹ. Thấy con trạc tuổi lên 4, người yêu cũ của tôi bỗng tái mặt rồi bỗng ật khóc.
Anh ta sốt sắng: "Nó, nó là con tôi phải không?". Tôi không nói gì như một lời thừa nhận ngầm. Vậy là người yêu cũ của tôi khóc nấc lên. Anh ta xin tôi cho anh ta nhận lại con mọi người ạ.
Tất nhiên tôi đã từ chối ngay lập tức. Nhưng từ lúc trở về, con tôi cứ hỏi về chú đứng cạnh mẹ làm tôi xót xa quá. Nhiều lần con hỏi về bố mà tôi không biết phải nói thế nào. Chẳng lẽ bây giờ tôi lại chấp nhận cho anh ta nhận con để con tôi đỡ thiệt thòi?
Theo Giáo Dục Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)