Gặp chồng ôm ấp người khác giữa phố, vợ hành xử lạ

Google News

Bắt gặp chồng đang ôm nhân tình giữa phố, cô vợ không đánh ghen mà lại làm một việc bất ngờ khiến hội chị em vô cùng hả hê.

Mỗi người phụ nữ có một cách ghen khác nhau. Không phải ai cũng hùng hổ làm ầm lên khi phát hiện chồng ngoại tình. Nhiều người cao tay xử lý khiến chồng câm ní mà bồ nể phục. Giống như cô vợ dưới đây, biết chồng ngoại tình còn gặp anh ta đi với nhân tình giữa phố, vì không muốn các con phải buồn nên cô đã có màn xử lý cực kì hợp tình hợp lý.
Dưới đây là tâm sự của người vợ:
Gap chong om ap nguoi khac giua pho, vo hanh xu la
 
"Nghĩ mà cay đắng mọi người ạ, ngày xưa mỗi khi nghe những câu nói về đàn ông dễ thay lòng kiểu như: 'Giàu đổi bạn, sang đổi vợ' em thấy nó xa vời lắm. Bởi từ xưa tới giờ em luôn tin tưởng chồng. Không ngờ thực tế cuộc đời lại phũ tới vậy.
Vợ chồng em cùng xuất thân tỉnh lẻ, lúc cưới nhau hai bên gia đình chẳng có gì cho. Em nhớ mãi sau cưới chúng em lên thành phố thuê nhà lập nghiệp, hôm đi mẹ chồng đong cho 15 cân gạo, buộc cho vài mớ rau, mẹ đẻ em thịt cho 2 con gà để vợ chồng bỏ tủ ăn dần.
Tài sản duy nhất vợ chồng có trong người khi ấy là chiếc nhẫn 2 chỉ mẹ em trao cho con gái về nhà chồng. Lên thành phố được hơn tháng em phải bán gấp để lo chi trả tiền sinh hoạt.
Sau em cũng xin được công việc ổn định, lúc ấy mới có tiền đầu tư tiền cho lão học thêm cái nghề sửa xe máy. Cũng may lão sáng trí chỉ học một vài tháng đã làm được việc nên người ta cho lão làm thợ chính, rồi bắt đầu có lương. Ban đầu ít, dần dần lương lậu cũng khá lên.
Tới lúc tay nghề cứng cáp, lão tách ra làm riêng. Em lại xoay xở vay mượn các kiểu để lão mở cửa hàng. Ngày đó đúng là siêu vẹo 'giật gấu vá vai' vay chỗ nọ đập chỗ kia đến khốn khổ. Thế nhưng đổi lại vợ chồng lúc nào cũng quấn quýt thương yêu nhau nên em vẫn thấy hạnh phúc.
Gần chục năm lăn lộn, cày cuốc, may ông trời thương nên công việc của lão ngày càng ăn nên làm ra. Từ một cửa hàng, chúng em mở rộng ra 3 địa điểm thuê nhân viên, nhập phụ tùng về bán cùng sửa chữa bảo dưỡng xe thế mới mua được nhà, sắm được '4 bánh'.
Cứ nghĩ hết khổ tận đã đến ngày cam lai, ai ngờ, lúc có tiền lão quay ra đổ đốn gái gú bên ngoài mọi người ạ.
Ban đầu em cũng không biết đâu, vì cơ bản em khá tin lão. Dù gì vợ chồng cũng chục năm gắn bó, đi lên từ nghèo khổ, lão biết vì lão em vất vả tới nhường nào. Thế mà lão vẫn phản bội em như thường.
Hôm ấy, lão bảo có việc đi gặp khách hàng nên mẹ con em ở nhà cho con ăn uống xong liền xách xe đưa nhau lên phố dạo. Đến nơi, em đang lúi húi dắt con sang đường, bất chợt nhận ra ô tô của nhà đậu ngay trước mặt.
Em bắt đầu ngờ ngợ, vì rõ ràng chồng bảo đi gặp khách ở tận Lạng Sơn thế sao xe lại ở đó. Còn đang đần mặt nghĩ ngợi thì lão đã dẫn ngay xác tới. Có điều lão không đi một mình, bên cạnh vẫn đang ôm eo một con bé nhìn non tơ lắm. Anh ả ôm vai bá cổ cười tít mắt không biết trời đất là đâu.
Gap chong om ap nguoi khac giua pho, vo hanh xu la-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Vì 3 mẹ con em đứng khuất sau 1 chiếc ô tô khác nên lão không biết, cứ hồn nhiên mà tình tứ đánh mắt đưa tình mở cửa cho con khốn đó lên. Em đoán chắc chơi chán rồi, giờ đến đoạn đưa nhau đi nhà nghỉ chăng.
Căm lắm, quả đấy không vướng con thì em lao ra quyết một trận sống còn với lão rồi. Cơ mà trong cái khó, ló cái khôn chị em ạ. Em chỉ tay cho 2 đứa con bảo: 'Ô các con ơi, xe của bố T. kìa'.
Đúng như em đoán, lập tức 2 nhóc nhà em lao luôn ra xe của bố nó. Đứng ngoài chúng đập cửa rầm rầm: 'Bố ơi, chúng con này,… bố mở cửa cho con với em vào'.
Khỏi phải nói lão hoảng hồn tới thế nào. Xác định mở cửa cũng chết, không mở càng chết, sau lão buộc phải xuống xe. Thấy em đứng phía sau mặt lão đỏ bừng. Con kia ngồi im bất động trên xe.
Con gái lớn nhà em hỏi: 'Cô ấy là ai hả bố?'. Lão lúng túng lắm, em liền lên tiếng: 'À, là bạn của bố đó con'.
Lão tái mặt nhìn, em chỉ nhếch miệng cười nhạt. Lão hiểu em thừa biết cả rồi nên cứ đứng ấp úng không cất nổi lời nào. Hai đứa con em quay trước quay sau đã nhảy tót lên xe ngồi. Em cứ nhìn lão chằm chằm xem lão định xử lý ra sao.
Sau lão quay ra bảo con kia: 'Anh phải đưa vợ con anh về rồi, em xuống bắt xe tự về nhé'.
Ui giời, khỏi nói nó run rảy bước xuống xe. Em bơ không thèm đếm xỉa tới. Đêm ấy cho các con ngủ xong em mới đóng cửa cho lão trận tơi bời. Từ đó tới giờ lão vẫn suốt ngày van xin em tha thứ mà em chưa thèm nói chuyện lại. Lần này em sẽ giày vò cho lão tới khổ thì thôi".
Sau khi chia sẻ bài viết nhiều người ngưỡng mộ cách xử lý khôn khéo của cô nàng. Anh chồng này có lẽ cũng xấu hổ vì vợ còn cô bồ kia thì tẽn tò quay đi, chắc không còn muốn quay lại.
Đàn bà đôi khi chỉ cần thế, đánh ghen đâu cần phải ồn ào, cứ nhẹ nhàng các ông chồng sẽ sợ hãi mà quay về.
Theo Thanh Mai/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)