Gắn thiết bị định vị vào xe của vợ, chồng phát hiện bí mật động trời

Google News

Nghi ngờ vợ ngoại tình ví có những dấu hiệu lạ, người chồng đã quyết định gắn thiết bị định vị vào xe của vợ, nhờ đó phát hiện bí mật động trời.

Ngày 16/7/2013, anh He và cô Ren, sống tại thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã gặp nhau thông qua một người bạn giới thiệu. Cô Ren khi ấy là một nhân viên của công ty bất động sản với mức lương cao. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2015.
Tuy nhiên sau hôn nhân, anh He và cô Ren lại thường xuyên nảy ra mâu thuẫn và tranh cãi vì tính cách không hòa hợp. Hơn thế nữa, vị thế trong nhà của họ cũng chênh lệch nhau. Anh He đáng lẽ phải là người cáng đáng gia đình thì lại bị tụt dốc sự nghiệp, công việc không thuận lợi, thường xuyên xả giận lên vợ. Trong khi đó, công việc của cô Ren vẫn ổn định và tiến bộ, trở thành trụ cột tài chính của gia đình.
Đầu năm 2018, cô Ren đột nhiên gọi điện cho chồng nói rằng đêm nay sẽ không về nhà vì đi chơi mạt chược với bạn ở quận Gaoping. Tuy nhiên sau đó, anh He lại vô tình phát hiện chiếc ô tô của vợ đỗ ở quảng trường của quận Shunping. Nghi ngờ vợ giấu giếm chuyện gì đó, anh He đã đợi vợ về nhà rồi dò hỏi nhưng cô Ren chỉ bảo đó là chuyện riêng của mình, chồng không có quyền can thiệp.
Gan thiet bi dinh vi vao xe cua vo, chong phat hien bi mat dong troi
Nhờ thiết bị định vị, anh He phát hiện vợ mình ngoại tình với sếp (Ảnh minh họa) 
Những hành động và lời nói bất thường của cô Ren đã khiến anh He nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Sau đó, anh He lén gắn thiết bị định vị vào ô tô của vợ rồi dùng điện thoại của mình để xác định vị trí của vợ.
Tối ngày 25/3/2018, anh He gọi cho vợ xem cô đang ở đâu thì cô Ren trả lời rằng đang đi ăn với đồng nghiệp ở trung tâm thương mại. Tuy nhiên khi anh He mở thiết bị định vị lên, nó lại xác định cô Ren đang ở thành phố khác. Tới 11h đêm, cô Ren mới lái xe về nhà, trên đường về vẫn dừng lại ở quảng trường của quận Shunping.
Tới 9h sáng ngày 27/3/2018, cô Ren chuẩn bị đi làm và không quên dặn chồng tối nay phải đi gặp đối tác làm ăn nên sẽ về muộn. Tới buổi chiều, anh He lại phát hiện chiếc xe của vợ đỗ ở quảng trường quận Shunping. 5h chiều hôm đó, anh nhắn tin cho vợ nhưng không thấy trả lời. Khi anh He gọi điện, cô Ren chỉ nói rằng đang bận rồi cúp máy rất nhanh. Cô Ren nói sẽ về nhà trước 10h tối nhưng giọng điệu kỳ lạ đã khiến anh He nghi ngờ.
Nghĩ đến đó, anh He quyết định lái xe tới quảng trường quận Shunping, nơi chiếc ô tô của vợ đang đỗ để tìm hiểu. 9h tối hôm đó, anh He tới nơi nhưng không thấy ai trên xe. Anh đợi khoảng 20 phút sau thì thấy vợ mình cùng người sếp tên Liu đi ra từ nhà hàng. Cả hai ôm ấp và nói chuyện rất tình tứ.
Sau đó, cô Ren và ông Liu đi vào ghế sau xe, hành động thân mật mà không biết rằng anh He đã chứng kiến tất cả. Phát hiện vợ ân ái với người đàn ông khác ngay trước mắt mình, anh He đã không thể giữ được bình tĩnh nữa. Anh đi vào cửa hàng gần đó mua một con dao, đi tới chiếc xe của vợ, mở cửa và đâm liên tiếp vào người ông Liu, khiến ông này bị chấn thương nghiêm trọng.
Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Liu đã không thể qua khỏi. Ông ta có 3 vết đâm ở ngực, 2 vết đâm ở bụng và nhiều vết thương khác trên cơ thể. Ông Liu đã tử vong vì xuất huyết nội tạng và mất máu quá nhiều. Ngay sau đó, anh He cũng bị bắt giữ.
Ngày 28/10 vừa qua, Tòa án thành phố Nam Sung đã đưa vụ việc trên ra xét xử. Anh He bị cáo buộc tội giết người có chủ ý. Tuy nhiên sau khi phạm tội, anh ta cũng tự mình báo vụ việc với cảnh sát, trong quá trình điều tra luôn trung thực nhận tội, do đó có tình tiết giảm nhẹ tội. Cuối cùng, anh he bị tòa kết án 15 năm tù.
Theo Khánh Hằng/ Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)