Gái trẻ mời chào nên chồng tôi "ngã ngựa"

Google News

Thay vì nóng giận, nặng lời với chồng rồi tan đàn xẻ nghé vì chia li, cháu hãy bình tĩnh để xem xét sự việc rồi mới đưa ra quyết định cháu nhé.

Bác tin rằng cháu đủ tỉnh táo để không vội vàng đưa ra quyết định chia tay chồng lúc này, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Tiền nhà "đội nón" theo chồng đi nhổ tóc bạc ... giải rượu. Bác biết cháu là cô gái tốt, có hiểu biết và còn tình yêu với chồng phải không cháu?
Gai tre moi chao nen chong toi "nga ngua"
Ảnh minh hoạ: Internet 
Thay vì nóng giận, nặng lời với chồng rồi tan đàn xẻ nghé vì chia li, cháu hãy bình tĩnh để xem xét sự việc rồi mới đưa ra quyết định cháu nhé. Sống trên đời khó ai tránh được lầm lỗi, nhất là những người trẻ tuổi, thực ra chồng cháu ở cái tuổi 25, 26 cũng dễ mắc sai lầm khi bị những cô gái quá trẻ trung, xinh đẹp bao vây, mời chào.
Thương chồng, cháu hãy cho chồng cơ hội Vũ sửa sai, cứ nhẹ nhàng khuyên nhủ, phân tích, mưa dầm thấm lâu, thế nào rồi chồng cháu cũng nghe ra mà quay về cùng cháu. Vợ, chồng cháu cũng mới xây dựng hạnh phúc, không nên làm điều gì để bố mẹ đôi bên phiền lòng. Còn nếu chồng cháu cố tình không nghe điều phải mà chọn con đường sai trái, bồ bịch, ăn chơi thì cháu cứ đưa ra ý kiến, quan điểm riêng của cháu. Bác nghĩ đến lúc ấy sẽ không ai phản đối hành động của cháu đâu. Dù sao thì bác cũng thấy tiếc cho cuộc hôn nhân của vợ chồng cháu, thực lòng bác cầu mong cho mọi việc ổn thỏa, xuôi chèo, mát mái để tổ ấm của hai cháu lại sum vầy như trước. Bác rất mong nhận được tin tốt lành từ gia đình cháu.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)