Gái trẻ khóc ngất khi bị lừa trở thành người thứ ba

Google News

Từ trước đến nay, ai làm 'người thứ ba' phá vỡ gia đình người khác đều bị chỉ trích. Nhưng với cô gái dưới đây, nhiều người thấy đáng thương hơn đáng trách.

Biết bao gia đình đổ vỡ vì chồng ngoại tình. Một số người đàn ông dù đã có gia đình vẫn ra ngoài tìm của lạ. Thậm chí, họ còn lừa rằng mình là "trai tân" để dễ dàng cưa cẩm con gái hơn. Là người từng trải, thế nên những người đàn ông trăng hoa này dễ dàng đạt được mục đích của mình.
Chia sẻ của cô gái là nạn nhân của một người đàn ông như thế khiến nhiều người xót xa. Trong bài viết trải lòng trên một diễn đàn, cô gái cho biết từng yêu người ấy đến mức gọi là "chồng". Thậm chí, người này còn lừa bài bản bằng cách về nhà xin phép gia đình cô gái cho qua lại và tính đến chuyện cưới xin. Thế nhưng cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, cô gái run rẩy, đau đớn khi người mình gọi bằnh "chồng" đã có vợ và con. Yêu hết lòng nhưng cuối cùng cô gái chỉ nhận được khổ đau.
Gai tre khoc ngat khi bi lua tro thanh nguoi thu ba
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, thay vì lún sâu trong mối tình tội lỗi đó, cô gái quyết định dừng lại. "Tao biết mình phải dừng lại, vì tao thương họ. Vì tao không muốn mọi người gọi tao là con cướp chồng. Vì tao cũng là đàn bà, vợ anh ấy cũng là đàn bà. Mà đã là đàn bà thì phải biết thương lấy nhau".
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)