'Gái ngoan' có nên học hỏi 'gái hư' cách tận hưởng khoái cảm "chuyện ấy"

Google News

Tình dục là một đặc ân của tạo hóa ban cho con người để tận hưởng những phút giây hoan lạc trong cuộc sống. Chẳng có lý do gì để chúng ta giả vờ, không sống thực với những cảm xúc của mình dù bạn có là “gái ngoan” hay “gái hư” đi chăng nữa.

Những cô “gái hư” có đặc điểm là luôn làm theo ý mình muốn và nuông chiều bản thân. Họ là những người sống thực với bản chất con người mình, chẳng phải vì ai hay vì một lý do gì buộc mình phải sống khác với chính mình. Họ biết cách làm cho họ hạnh phúc và thỏa mãn. Ngay cả trong những chuyện chăn gối.
'Gai ngoan' co nen hoc hoi 'gai hu' cach tan huong khoai cam
 Những "cô gái hư" luôn biết cách làm mình thỏa mãn khi trên giường - Ảnh minh họa: Internet
Những “cô gái hư” luôn biết cách khiến đàn ông điên đảo trên giường và bản thân họ cũng không ngại khi bị cuốn vào “cơn mê” này. Họ sẵn sàng giở những chiêu trò bất tận để bản thân cũng được hưởng trọn những giây phút thần tiên khoái lạc. Họ chẳng e ngại bị đánh giá thế này hay thế kia để kìm hãm sự “sung sướng” của mình.
Ngược lại, những “cô gái ngoan” thì khác, họ thường có ba kiểu khi ở trên giường. Một là nằm bất động như một khúc gỗ, hai là giả vờ cố gắng chiều chồng, ba là dù có cảm giác lên tiên nhưng cố gắng kìm nén để không bị gắn mác “hư hỏng”. Những cách thể hiện trên đều là sai lầm.
'Gai ngoan' co nen hoc hoi 'gai hu' cach tan huong khoai cam
 Những "cô gái ngoan" thì luôn khép nép, sợ sệt phải thể hiện cảm xúc của bản thân - Ảnh minh họa: Internet
Bạn có biết rằng, trong các nghiên cứu thống kê cho thấy, chỉ có khoảng 25% phụ nữ đạt được khoái cảm tuyệt đối khi quan hệ tình dục. Số còn lại rất ít khi có được cảm giác này và 10 -15% phụ nữ không bao giờ được nếm trải mùi vị này. Thế nên nếu bạn thuộc vào số 25% phụ nữ kia thì bạn là người may mắn hơn rất nhiều người. Vậy thì tại sao bạn lại chối bỏ sự may mắn mà nhiều người ao ước, có bỏ ra bao nhiêu tiền cũng không bao giờ mua được ấy?
Tình dục trước hết là làm cho bản thân mình thỏa mãn. Sau nữa là khiến cho đối tác cũng có được những phút giây tuyệt vời khi ở bên cạnh nhau. Đây là một nhu cầu hoàn toàn chính đáng, không việc gì phải ngại ngùng hay cố ra vẻ từ chối nó. Bạn cứ hết mình thể hiện bản thân nếu mình có những cảm xúc “tuyệt vời” đó. Hãy nghĩ rằng, bạn hoàn toàn xứng đáng có được điều đó.
'Gai ngoan' co nen hoc hoi 'gai hu' cach tan huong khoai cam
 Đừng ngại ngần thể hiện những cảm giác khoái lạc mà bạn có được, bạn hoàn toàn xứng đáng để nhận nó - Ảnh minh họa: Internet
Nhiều phụ nữ được dạy dỗ phải tế nhị ngay cả trên giường cùng chồng mình. Không được quá “lộ liễu”, phải kìm nén bản thân để giữ phẩm giá ngay cả với chồng mình, người chung chăn chung gối với mình cả cuộc đời. Sợ chồng sẽ đánh giá về phẩm hạnh của mình không “ngoan hiền”, không được dạy dỗ tử tế. Điều này thật sai lầm. Khi bạn thể hiện khoái cảm cùng anh ấy là lúc bạn đang thể hiện sự tôn trọng đối với anh ấy, là lúc bạn công nhận “bản lĩnh đàn ông” của anh ấy đã làm cho vợ mình có những cảm giác “lên mây”.
Có nhiều cô gái quan niệm rằng, chuyện rên rỉ hay làm om sòm trên giường là chuyện khó chấp nhận, là chuyện “chẳng ra thể thống gì” đối với những phụ nữ “tử tế”. Nhưng thực chất những âm thanh đó là lại yếu tố khuấy động “bữa tiệc yêu” trên giường, càng rên rỉ nhiều thì cuộc yêu càng gần gũi, tăng thêm sự gắn kết giữa hai vợ chồng khiến anh ấy không thể xa rời bạn.
'Gai ngoan' co nen hoc hoi 'gai hu' cach tan huong khoai cam
 Thoải mái "tận hưởng" cũng là cách bạn công nhận "bản lĩnh" của chồng khiến hai người khắng khít hơn - Ảnh minh họa: Internet
Mỗi người đều có quyền và chịu trách nhiệm về niềm vui tình dục của riêng mình. Khoái cảm tình dục là phần thưởng của tạo hóa mà ai cũng đáng được nhận. Hãy thật thoải mái đón nhận nó một cách tự nhiên nhất. Một cuộc sống tình dục thỏa mãn chỉ khi bạn hiểu biết về nhu cầu và và trách nhiệm về tình dục của chính bạn.
Theo Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)