Gái hư thì đã sao?

Google News

Em à, khi đã chọn lối rẽ ngược chiều số đông đồng nghĩa với việc ít người hiểu, triệu người bàn tán, vạn người chê.

Thiết nghĩ sống trên đời này thực ra chẳng có quy chuẩn nào hết. Mọi thứ đều là do con người đặt ra mà thôi. Đi ngược lại số đông thì thông thường sẽ bị coi là bất thường nhưng cơ mà bất thường cũng chẳng sao hết miễn sao không làm gì hổ thẹn với lương tâm là được. Dạo gần đây tôi hay nghe người ta bàn tán về "gái ngoan" và "gái hư". Thật ra gái nào thì cũng đều là con gái cả thôi ngoan hay hư âu cũng do cách đánh giá của từng người.
Gai hu thi da sao?
Thật ra gái nào thì cũng đều là con gái cả thôi ngoan hay hư âu cũng do cách đánh giá của từng người. Ảnh minh hoạ 
Với tôi một cô gái cả đời gọi dạ bảo vâng chưa hẳn đã là một cô gái ngoan. Ngược lại một cô nàng thích ăn chơi nhảy múa cũng chưa chắc đã là con gái hư. Cái quan trọng tôi muốn nói ở đây đó là bản chất và độ biết điều của một con người. Đừng vội qui chụp những suy nghĩ số đông vào bất kì ai, muốn hiểu một người đặc biệt là một người con gái thì chắc chắn phải dành thời gian kiên trì mà tìm hiểu đến cùng mới được.
Muốn nhắn với những cô gái "hư" rằng, dù tính tình em có hơi dị dị cộng thêm vẻ ngoài nhìn không giống "gái nhà lành" cho lắm thì tin tôi đi em vẫn cứ sống tốt thôi miễn sao em có niềm tin vào cuộc sống và có một tâm hồn đẹp là được. Chẳng tội gì vì cái công cuộc tìm kiếm một tấm người yêu nào đó mà phải đeo thêm cái cặp sừng nhỏ nhỏ để hóa nai cả. Đâu đó trong cuộc đời này chắc chắn rồi sẽ có một chàng trai nhận ra rằng tâm hồn đẹp em đẹp biết nhường nào và đó hẳn phải là một chàng trai bản lĩnh lắm.
Theo PetroTimes

>> xem thêm

Bình luận(0)