Gái 3 con vẫn sởi lởi đong đưa tới bến

Google News

Ngày tôi đưa em về, nhà ai cũng phản đối, tôi vốn nghĩ bố mẹ hà khắc quá, nhưng không ngờ...

Tôi và Hạnh quen nhau trong một lần đi chơi chung với đám bạn, thấy cô ấy xinh đẹp, sắc sảo, tôi nhanh chóng bị hút hồn. Phải lấy hết can đảm tôi mới dám làm quen.
Quen được 2 tháng, chúng tôi yêu nhau, thời điểm đó tôi cũng gần 30 tuổi rồi nên cũng muốn nhanh chóng ổn định gia đình, cuộc sống rồi sinh con cái. Nhưng lúc đưa Hạnh về nhà thì mẹ tôi có vẻ không ưng. Bà bảo nhìn Hạnh cứ không đoan trang, nói chung không thấy có thiện cảm gì. Tôi không nghe, lúc đấy còn trách mẹ hà khắc nên vẫn đòi cưới bằng được.
Thế nhưng lấy nhau về không lâu, tôi ngày càng nhận ra tính nết của vợ mình. Cô ấy lúc nào cũng xởi lởi quá mức thành ra như đong đưa, tôi nói thì vợ bảo tôi cổ hủ, đa nghi, vô lý... Tôi cũng nín nhịn vì không muốn cô ấy nghĩ mình là người ghen tuông thái quá.
Vừa cưới hơn 3 tháng, tôi đã phải giải quyết một chuyện đau đầu, cô ấy bị một người phụ nữ đánh ghen ầm ầm trên facebook, tôi hỏi vợ, cô ấy giải thích lằng nhằng một hồi, rồi khóc lóc nọ kia. Tôi mềm lòng nên tha thứ. Tôi hỏi thì cô ấy nói người kia ghen bóng ghen gió chứ cô ấy không hề làm gì có lỗi. Tôi cũng chẳng có bằng cớ gì để mà nghi ngờ nên cũng đành nhắm mắt cho qua.
Gai 3 con van soi loi dong dua toi ben
Ảnh minh họa. 
Bạn bè tôi tiếp xúc với vợ mấy lần, tôi để ý thấy ai cũng có vẻ lảng tránh. Tôi biết mọi người nghĩ gì nên cảm thấy xấu hổ vô cùng.
Rồi một lần, lại được hàng xóm ngay bên cạnh làm ầm lên, túm tóc, chỉ tay vào mặt chửi bới. Nguyên nhân cũng chỉ vì vợ tôi và ông hàng xóm cùng đi tập thể hình trong câu lạc bộ buổi chiều. Vợ tôi cứ quần đùi, áo hai dây, lại săn ve nhờ ông ra giúp đỡ. Lúc bà vợ ra, bắt tận tay cảnh chồng mình đứng sau, vợ tôi đứng trước đang học nâng tạ. Thế là vợ lại bị một phen đánh ghen tơi tả. Tôi xấu hổ, bố mẹ tôi uất lắm, dọa từ mặt.
Sinh con xong, vợ càng xinh đẹp, mặn mà, thế nhưng tính nết lại chẳng đổi khác. Tôi chán lắm, bố mẹ không cho sống chung, vợ chồng tôi phải ra ở riêng, không có người lớn, cô ấy càng được đà hơn. Lần nào bị đánh ghen vợ tôi cũng nói là cô ấy không có ý đồ gì, rằng mối quan hệ của cô ấy hoàn toàn trong sáng. Tôi chán chả buồn nói, mà đánh vợ thì tôi không muốn.
Tôi nghĩ rất nhiều đến chuyện ly hôn, thậm chí còn viết sẵn đơn mấy lần rồi nhưng nghĩ thương con nên chưa dứt khoát. Tôi nên làm gì bây giờ đây?
Theo Đức Duy/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)