Gã chồng lấy tiền bỉm sữa của con đi ngoại tình

Google News

Người vợ phát hiện bố của con mình không những lấy tiền thai sản đi ngoại tình, mà còn lừa đảo nhiều người khác.

Các báo ở Singapore đồng loạt đưa tin về một người đàn ông lừa đảo. Theo tờ Theasianparent, người đàn ông này tên Xu Chuanhui đang bị cáo buộc chiếm đoạt số tiền 229.000 đô la (hơn 5 tỷ đồng) từ 3 người đầu tư vào hộp đêm với anh ta.
Người vợ 31 tuổi của người đàn ông này cho biết cũng đang đi tìm chồng cũ để đòi lại số tiền nhà nước trợ cấp sau khi sinh con của họ.
"Tôi và chồng cũ gặp nhau tại một công ty tuyển dụng vào năm 2015 và kết hôn vào năm ngoái. Tôi sinh con trai đầu lòng vào tháng 10/2017", chị kể. Lúc đó, chị luôn nghĩ chồng là một người tốt, nhưng không ngờ bộ mặt người đàn ông này dần lộ rõ.
Anh ta bỏ công ty cũ ra thành lập công ty riêng. Theo hồ sơ của Cơ quan quản lý kế toán và doanh nghiệp, ông Xu đăng ký là cổ đông lớn của 4 doanh nghiệp gồm doanh nghiệp in ấn, một cửa hàng sửa chữa điện thoại di động, một cơ quan tuyển dụng và một hộp đêm. Ngoài ra, Xu lập một trang web thương mại điện tử.
 Người chồng lừa vợ lấy tiền thai sản đi ngoại tình, sau đó biến mất. Ảnh: Theasianparent.
"Kể từ khi ra làm ăn riêng, anh ta hiếm khi về nhà. Mỗi lần tôi hỏi, anh ta đều nói rằng đang đi tiếp khách hàng. Vì ủng hộ anh ta ra làm riêng nên tôi buộc phải chấp nhận việc này", chị nói.
Trong thời gian mang thai, người vợ tìm thấy hai vé xem phim trong túi quần của gã chồng. Dấy lên nghi ngờ, chị cài ứng dụng theo dõi lên máy ông Xu. Sau đó phát hiện anh này dẫn một nhân viên hộp đêm đi xem phim, đi chơi, sau cùng vào khách sạn. Vì con mới sinh, nên chị quyết định tha thứ.
Một lần, ông Xu về nhà yêu cầu vợ chuyển số tiền thai sản 2.500 đô la (56 triệu đồng) để giúp mình kinh doanh. Sau khi nhận được tiền, anh chồng này không về nhà buổi tối đó. Người vợ phát hiện anh ta vào hai khách sạn khác nhau trong cùng một đêm.
"Tôi bỏ anh ta ngay lập tức. Ngoài việc yêu cầu anh ta trả lại tiền bỉm sữa của con, tôi không nói chuyện với anh ta thêm một lần nào nữa", chị nói thêm.
Tệ hơn, người vợ này sau đó biết ông Xu còn lừa lấy 150.000 đô la của mẹ đẻ anh ta. Ba nhà đầu tư vào hộp đêm cũng đến đòi tiền. Song, ông Xu đã biến khỏi đất nước.
Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc và tìm kiếm người đàn ông này.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)