Gã chồng hờ và sự thật ngang trái bại lộ sau 1 năm sống chung

Google News

Khi vệt nắng chiều buông xuống, Hạ ngồi buồn nhìn về phía chân trời xa xăm. Cô thầm nghĩ phải chăng tình yêu là một trò đùa?

Hạ sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, bố mẹ Hạ là công nhân viên chức, có chút dư dả, vì thế, anh em Hạ được ăn học đàng hoàng. Khi vào đại học, Hạ trổ mã, xinh đẹp khiến bao chàng trai ngẩn ngơ, say đắm.
Dù thế, Hạ vẫn luôn theo đuổi hình ảnh người đàn ông lý tưởng. Cô thích xem phim Hàn, nên với cô, chàng trai để cô tin tưởng phải thành công, ga lăng và thuộc diện thiếu gia giàu có. Hạ cứ mơ mộng, mong chờ, để rồi tuổi xuân cô thầm qua đi như những cơn gió chiều...
Ga chong ho va su that ngang trai bai lo sau 1 nam song chung
 Biết mình rơi vào bẫy tình của gã trai họ Sở, Hạ đau đớn vô cùng (Ảnh minh họa).
Rồi Hạ gặp Lâm-người đàn ông bảnh trai, khéo ăn nói. Lâm là chàng trai miền Tây ra Hà Nội lập nghiệp từ 15 năm trước. Mới chỉ gặp nhưng Hạ cảm thấy Lâm thân quen vô cùng. Bởi thế, không chờ Lâm chủ động, Hạ vội vã “bật đèn xanh” và rồi họ lao vào tình yêu như con thiêu thân.
Ở bên Lâm, Hạ dường như quên hết mọi thứ, cô không còn ý thức được việc tìm hiểu thân thế cũng như gia cảnh của người yêu. Nhiều người bạn thân của Hạ khi gặp Lâm đã cảnh báo cô: “Liệu có nhanh quá không?”, “Cậu đã biết gì về anh ta?”, “Tớ thấy anh ta không thật lòng”,... Khi đó, Hạ đã gạt đi tất cả mọi sự can ngăn, bất chấp để yêu và được yêu.
Mới đầu khi sống cùng nhau, Lâm cưng chiều Hạ hết mực, nhưng rồi sau 5 tháng mặn nồng, Lâm đi sớm về khuya thất thường. Thậm chí, có những tuần Lâm chỉ ở nhà duy nhất một ngày. Điều đó khiến Hạ vô cùng buồn lòng.
Một buổi chiều, sau gần một tháng đi biền biệt, Lâm trở về trong tình trạng say khướt, anh ta không quan tâm đến Hạ mà ngủ đến tận sáng hôm sau. Tỉnh dậy, Hạ chưa kịp hỏi Lâm rõ đầu đuôi ngọn ngành thì có hai người đàn ông lạ mặt xông vào kéo Lâm xuống khỏi giường và cho anh ta mấy cái bạt tai.
Hoảng hốt, Hạ xông vào can ngăn, khi đó, một đàn ông nói: “Cô là ai? Hay lại là một con nhà lành bị gã này lừa cho thê thảm? Hắn đó, đã có một vợ hai con ở quê, nhưng vẫn dụ dỗ em gái tao, làm cho nó có bầu. Và giờ, hắn định tính bài chuồn...”.
Nói rồi, người đàn ông kia tiếp tục cho Lâm một cái bạt tai, cùng những lời mắng chửi thậm tệ, chỉ khi một cô gái trẻ măng xuất hiện can ngăn, mọi việc mới dừng lại.
Biết mình rơi vào bẫy tình của gã trai họ Sở, Hạ đau đớn vô cùng. Cô không ngờ, tình yêu đầu đời lại cay đắng, ngang trái đến như thế. Cô tự trách bản thân vì hơn một năm qua, cô đã yêu một cách mù quáng, giờ nhận ra sự thật mọi thứ đã quá muộn màng...
Theo Hải Linh/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)