Fan cứng hội "yêu bếp": Thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu độc cho bé

Google News

Bố mẹ nào đang thấy quá chán vì ở nhà quá lâu hãy học tập mà mẹ bỉm sữa này thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu độc cho bé yêu.

Tận dụng thời gian nghỉ dịch, các bà mẹ có thời gian và cơ hội trổ tài 'yêu bếp'. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn còn một nhiệm vụ quan trọng không kém và khiến nhiều mẹ phải đau đầu là 'trông con'.
Quẳng hết gánh lo, một bà mẹ trẻ có tên facebook Kaki Phạm đã nhẹ nhàng thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu độc cho bé yêu.
Fan cung hoi
 
Fan cung hoi
 
Fan cung hoi
'Diện' trên người trang phục từ các loại rau, củ, quả khiến ai cũng phải yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. 
Em bé xuất hiện trong những bức ảnh trên là Giáp Song Nhi (11 tháng tuổi). Cô bé được 'diện' lên người trang phục 'chế tác' từ các loại rau, củ, quả quen thuộc trong bếp như súp lơ, thanh long, dưa hấu, rau xà lách,... Những loại quả này được chụp hình ghép với bé Song Nhi tạo nên những bộ váy áo lộng lẫy nhiều màu sắc và vô cùng dễ thương.
Không những thế, khuôn mặt đáng yêu, biểu cảm đa dạng của Song Nhi cùng với chiếc background màu hường phấn xinh xắn được chính tay mẹ bé setup cũng góp phần làm cho 'kiệt tác' này trở nên hoàn hảo hơn.
Fan cung hoi
 
Fan cung hoi
 
Fan cung hoi
 
Fan cung hoi
Trang phục diện trên người Song Nhi được làm từ những loại rau, củ, quả quen thuộc trong gian bếp. 
Chị Phạm Đình Kim Khánh (TP. Hồ Chí Minh), người tự tay chụp những bức hình này chia sẻ: 'Mình cũng thích nấu ăn, bếp núc và xem trên mạng thấy người ta chụp kiểu này cho con dễ thương quá nên mình làm theo luôn. Được cái bé nhà mình cũng rất hợp tác nên chụp bộ ảnh này cũng nhàn, không mất nhiều thời gian. Mình thấy khá bất ngờ và vui vì dù làm theo trên mạng nhưng vẫn được mọi người thích thú và khen ngợi bé rất nhiều'.
Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, những bức hình dễ thương này đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng, đặc biệt là sự hưởng ứng từ các ông bố bà mẹ trẻ. Đây sẽ là một gợi ý để các bố mẹ có thể tranh thủ chụp cho con những bức hình siêu đáng yêu trong những ngày nghỉ dịch.
- 'Trời ơi cưng xỉu, mình cũng phải triển ngay cho bé một bộ mới được'.
- 'Mẹ khéo quá, rau quả này mặc cho con xong rồi chế biến ăn luôn được, hihi'.
- 'Mẫu ảnh xinh như thế này thì mẹ tha hồ sáng tạo cho con đủ loại luôn nè, mặc cái gì cũng xinh'.
Theo Đinh Vui/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)