Em gái khóc cạn nước mắt khi bắt quả tang anh trai ngoại tình

Google News

Người phụ nữ ấy thoạt nhìn rất quen, nhưng lại không phải chị dâu, đến khi nhìn rõ gương mặt người ấy, tôi khóc cạn nước mắt vì thương chị dâu.

Gia đình anh trai luôn là một hình mẫu lý tưởng mà lâu nay tôi mơ ước. Vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm như ngày mới cưới, con ngoan học giỏi, kinh tế đầy đủ.
Anh trai hơn tôi 17 tuổi, khi anh đã bước sang tuổi 40, tôi mới vừa tròn 23. Xưa nay, tôi luôn nghĩ rằng mình phải tìm một người đàn ông như anh trai, vừa giỏi giang, tốt tính, lại hết lòng yêu thương vợ con.
Em gai khoc can nuoc mat khi bat qua tang anh trai ngoai tinh
Với tôi, anh trai luôn là người đàn ông hoàn hảo. (Ảnh minh họa) 
Từ ngày anh cưới chị, tôi chưa từng thấy anh to tiếng với chị dù chỉ một lần. Chị dâu tôi cũng là người vừa tài vừa đảm, lại rất xinh và dịu dàng.
Gia đình tôi cả bố mẹ đều mất sớm, anh em tôi ở với ông bà, sau này, khi anh trai đi làm, anh lo cho tôi mọi thứ từ A đến Z. Với tôi, anh chị giống như bố mẹ vậy. Chị dâu cũng rất yêu thương tôi, chăm sóc, quan tâm tôi còn hơn cả em ruột.
Thế nhưng, mọi suy nghĩ tốt đẹp của tôi bỗng chốc sụp đổ. Mới đây, một lần đi làm về, tôi vô tình thấy anh trai đang ôm eo một người phụ nữ vào nhà nghỉ. Mới nhìn, tôi còn cười thầm vì nghĩ anh chị muốn đổi gió, nhưng nhìn lại, tôi mới thấy, đó không phải chị tôi.
Đi theo họ đến cửa nhà nghỉ, tôi mới sững sờ nhận ra người phụ nữ ấy. Không ai khác, đó chính là bạn thân của chị dâu tôi. Chị ta vẫn thường xuyên đến nhà tôi chơi, nhưng tôi không thể tưởng tượng nổi chị ta và anh tôi lại có quan hệ ấy. Liệu chị tôi có biết chuyện này.
Ngay tối hôm ấy, tôi đã gọi anh trai ra quán cafe để nói chuyện riêng. Anh tôi không vòng vo mà thú nhận rằng có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ kia từ 3 năm nay. Thậm chí họ còn có 1 đứa con riêng với nhau. Tôi nghe xong chỉ biết khóc, tôi khóc nức nở, phần vì thất vọng, phần vì thấy thương chị dâu quá.
Anh tôi yêu cầu tôi giữ bí mật, nhưng tôi không biết phải làm sao đây, nếu bao che cho anh trai, tôi thấy có lỗi với chị lắm. Tôi phải làm sao đây?
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)