Em đừng yêu người đàn ông khiến em phải ghen

Google News

Đàn ông tử tế, biết yêu thương phụ nữ sẽ không bao giờ để em phải ghen với người khác.

Dù đàn ông chung thủy trên đời này có hiếm như sao trên trời thì em cũng đừng bao giờ dễ dãi yêu một người không dành trọn tình cảm cho em. Bởi em biết sao không, ở cạnh một người lăng nhăng, đào hoa thì em sẽ chỉ có khổ cực và buồn phiền mà thôi.
Đã là phận phụ nữ thì không ai có thể vui vẻ khi thấy người đàn ông mình yêu liếc mắt đưa tình, tán tỉnh người con gái khác. Vì thế để tránh những giọt nước mắt sầu muộn về sau thì em tuyệt đối cần phải bảo vệ trái tim mình khỏi những gã đàn ông lăng nhăng.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Nếu một người yêu thật lòng, họ sẽ không bao giờ để em phải hờn ghen với người phụ nữ khác. Chỉ có những gã đàn ông ích kỉ mới thích chuyện năm thê, bảy thiếp. Những người như vậy chỉ biết nghĩ cho bản thân mình chứ chưa bao giờ biết quan tâm, nghĩ đến cảm nhận của người khác.
Nhiều người thường sai lầm nghĩ rằng đàn ông thì ai chẳng ngoại tình, lăng nhăng nên phụ nữ phải học cách chấp nhận. Tư tưởng này em chắc chắn không bao giờ nên nghe theo. Hà cớ gì đàn ông lại được phép ngoại tình, làm khổ phụ nữ. Nếu không còn yêu còn thương nhau thì cứ nói một câu chia tay chứ phản bội, lừa dối đâu còn gọi là tình yêu nữa.
Nhiều cô gái do còn yêu, còn tiếc, còn nghĩ cho đối phương nên không muốn chia tay khi người kia phản bội. Thế nhưng dù có ở lại trong cuộc tình đó chắc gì họ đã hạnh phúc. Họ thừa biết mình không còn là người duy nhất trong lòng đối phương nhưng vẫn phải giả vờ nhắm mắt cho qua. Vậy thì hạnh phúc chẳng phải chỉ là một lời nói dối hay sao?
Em phải luôn hiểu được rằng mình xứng đáng với điều gì. Chỉ khi em biết rằng mình cần được đối xử ra sao thì người khác mới không làm khổ em được. Vì vậy ngàn lần đừng chấp nhận một gã đàn ông lăng nhăng. Thà em sống độc thân một mình còn hơn yêu một kẻ đa tình. Dẫu sao độc thân còn vui hơn chuyện suốt ngày phải ghen tuông, hờn dỗi.
Mà em hãy tin tôi đi rồi sẽ có một ngày em gặp được người yêu em thật lòng. Người đó sẽ chỉ yêu một mình em đến hết cả cuộc đời.
Đó mới là người xứng đáng để em trao tặng trái tim, tâm hồn mình. Đó mới là người em nên gửi gắm cả cuộc đời của mình. Vì chỉ khi gặp được người yêu em chân thật em mới có thể hạnh phúc, vui vẻ.
0
#Yêu
Theo Ruby/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)