Em chồng vô duyên làm xáo trộn cuộc sống gia đình tôi

Google News

Mỹ Anh (Tây Hồ, Hà Nội) đang sống những tháng ngày ngột ngạt kể từ khi có sự xuất hiện của em chồng.

Lấy chồng làm kỹ sư xây dựng, Mỹ Anh phải quen dần với sự vắng mặt của chồng khi anh liên tục phải lấy công trình làm nhà. Để giúp vợ đỡ trống trải, chồng đề nghị đưa em gái xuống sống cùng chị dâu. Mỹ Anh đã gạt đi nhưng rồi cả gia đình chồng cùng cho đó là một giải pháp "tốt cho chị dâu", khiến Mỹ Anh không thể chối từ.
Bắt đầu từ đó những va chạm, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh.
Em chong vo duyen lam xao tron cuoc song gia dinh toi
Ảnh minh họa. 
Đồ đạc mỹ phẩm Mỹ Anh để đấy hôm nào cũng được em chồng "mượn dùng". Mỹ Anh có đi vắng thì cô em chồng đang không có việc làm cũng sẽ tự lấy đem sang phòng mà không hề xin phép. Quần áo của cô có cái chưa mặc, cũng được em chồng mang ra cắt mác dùng tạm.
Thấy em chồng không bằng cấp, Mỹ Anh tính xin cho cô ấy làm phục vụ ở nhà hàng ăn uống, làm được mươi ngày em chồng kêu mệt không làm nổi. Rồi chuyển sang bán hàng thuê, công nhân vệ sinh, nấu ăn, lễ tân…việc gì cũng chỉ được độ dăm bữa nửa tháng là nghỉ. Giờ thì em chồng nói với bố mẹ đẻ nhờ tác động để vợ chồng anh trai mua cho cái xe máy để đi làm xe ôm cùng cô bạn cùng quê. Mỹ Anh rất tức giận trong lòng mà không thể nào ca thán được với ai.
"Từ ngày cô ấy lên ở, tôi không thu và cô ấy cũng chẳng bao giờ đóng góp 1 đồng nào tiền sinh hoạt cả. Nhiều lần, tôi thấy chồng tôi còn dấm dúi cho cô ấy tiền tiêu vặt, Việc nhà cô ấy chẳng nhón tay làm". Mỹ Anh thở dài khi kể về cô em chồng. "Tôi rất khó chịu vì cô em chồng tính tình còn con nít, vô ý vô tứ, cô ta chỉ biết chồng mình là anh của cô ấy thôi".
Lâu ngày chồng về, hai vợ chồng không còn có những khoảng riêng tư như trước nữa. Thỉnh thoảng lúc gần gũi chồng, Mỹ Anh lại bị làm phiền bởi cô em chồng. "Cô ta tự động mở cửa phòng chúng tôi, tìm cách gần gũi anh trai mình mà thiếu tế nhị khi vợ anh ấy còn ở đó. Có những hôm cảm hứng trào dâng, chúng tôi muốn một không gian riêng thì em chồng bỗng dưng mở cửa làm cả hai vừa xấu hổ, vừa tức vừa cụt cả hứng", Mỹ Anh chia sẻ.
Ngán em chồng đến tận cổ nhưng Mỹ Anh biết mình còn phải sống chung trong thời gian dài. Cô chưa nghĩ cách nào hợp lý nhất để em chồng sẽ rời khỏi nhà cô mà trả lại sự yên bình trong cuộc sống mà cô mong có.
Theo Phương Nghi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)