Em bỏ con mới sinh cho nhà chồng nuôi để về sống với tôi

Google News

Tôi vẫn qua lại với em nhưng gia đình không ai chịu em cả, họ phản đối, nói em là người không tốt, mẹ mà bỏ con theo trai thì không còn gì để bàn nữa.

Tôi hơn 40 tuổi, có một con trai đang học cấp ba, ly hôn vợ được 10 năm, thời gian sau ly hôn cũng có tìm hiểu vài người nhưng chẳng đi đến đâu. Cách đây ba năm tôi quen một người nhỏ hơn gần 20 tuổi, lúc quen nhau em không nói sắp kết hôn nên tôi tưởng em độc thân, vì thế mới có ý định tìm hiểu.

Hai đứa đã vượt quá giới hạn, không ngờ khoảng ba tháng sau em kết hôn, gửi thiệp cho tôi mà tôi chưng hửng. Thời gian trước tôi và em vẫn qua lại, quan hệ như không có chuyện sắp kết hôn của em. Tôi hỏi tại sao lại như thế, em nói khi gặp tôi như gặp tình yêu sét đánh nên mới không nói sự thật bản thân sắp kết hôn.


Ảnh minh họa. 

Cưới rồi em vẫn qua lại với tôi như lúc chưa chồng. Em mang thai và sinh con xong giao con cho nhà chồng và đi mướn nhà ở với tôi, không chăm nom gì tới chồng con. Tôi vẫn qua lại với em nhưng gia đình không ai chịu em cả, họ phản đối, nói em là người không tốt, mẹ mà bỏ con theo trai thì không còn gì để bàn nữa. Gia đình nói tôi lấy ai cũng được, gái bỏ chồng có vài đứa con cũng chẳng sao, nhưng em thì không. Nếu tôi cưới thì nên từ cả nhà đi. Tôi thực sự rất rối, xin cho tôi lời khuyên. 

Theo Nghĩa/Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)