Đuổi vợ ra khỏi nhà để rước người tình điểm 10 về sống

Google News

Nửa tháng sau khi sống cùng người tình, tôi đuổi cô ta ra khỏi nhà. Nhưng cô ta dọa sẽ mang bê bối đời tư để nói với hội đồng quản trị, khiến họ bãi nhiệm tôi. Lúc ấy, tôi đành phải cầu xin vợ tìm cách giúp mình.

Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có ngày hôm nay. Trước đây, tôi từng là một kẻ khố rách áo ôm, không có tương lai và ước mơ tham vọng. Kể từ khi lấy vợ, cuộc đời tôi bắt đầu thay đổi.

Vợ tôi là một người phụ nữ tài giỏi đến mức đáng khâm phục. Khi tôi bắt đầu mở công ty, chính cô ấy đã đứng ra gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng. Cô ấy dạy tôi cách kinh doanh, cách để kiếm tiền và đối nhân xử thế.

Chỉ trong 5 năm, vợ chồng tôi đã có trong tay một công ty nhỏ. Mặc dù tài sản không quá nhiều nhưng chúng tôi cũng rất tự hào, vì đó đều là nỗ lực của hai vợ chồng trong những năm chung sống.

Ngày vợ đi công tác, tôi đã đưa người tình về nhà và không may bị vợ bắt gặp. Ảnh minh họa: Internet 

Có lúc tôi nghĩ và không hiểu tại sao lúc đó tôi lại lạc nhịp với người phụ nữ khác. Nhưng lúc ấy, tôi dường như mất hết lý trí. Tôi và cô ta từng là đối tác trong công việc, sau nhiều lần gặp gỡ, tôi có cảm giác mình là người quan trọng trong mắt cô ta. Còn vợ tôi, cô ấy quá mạnh mẽ và quyết đoán, điều đó làm tôi tự ti về bản thân rất nhiều.

Thú thật khi nghĩ lại, tôi rất xấu hổ. Ngày vợ đi công tác, tôi đã đưa người tình về nhà và không may bị vợ bắt gặp, chỉ vì máy bay cất cánh sớm hơn dự kiến nên cô ấy đã biết mọi chuyện. Vì giữ thể diện cho mình, tôi đuổi vợ con ra khỏi nhà và sau đó còn gửi cả đơn ly hôn cho cô ấy.

Lúc đầu, tôi cứ nghĩ mình sẽ có một cuộc sống mới vui vẻ hơn, thoải mái hơn. Nhưng người tình của tôi chỉ biết đòi tiền và đi mua sắm. Khi xa vợ con, tôi mới cảm thấy mình không thể sống thiếu họ.

Chạm đúng điểm yếu, cô ta ngay lập tức chấp nhận và rời khỏi nhà tôi. Ảnh minh họa: Internet

Nửa tháng sau khi sống cùng người tình, tôi đuổi cô ta ra khỏi nhà. Nhưng cô ta dọa sẽ mang bê bối đời tư để nói với hội đồng quản trị, khiến họ bãi nhiệm tôi. Lúc ấy, tôi đành phải cầu xin vợ tìm cách giúp mình.

Ròng rã một tuần trời, vợ tôi mới đồng ý tha thứ và bắt tay giúp tôi tống cổ người tình ra khỏi nhà. Và những gì cô ấy làm khiến tôi bái phục. Không biết bằng cách nào, cô ấy lại có được thông tin bố của người phụ nữ kia đang cần mổ tim gấp. Thế là cô ấy chi ra 200 triệu, mời cả những bác sĩ đầu ngành đến để phẫu thuật chỉ với một điều kiện, đó là không được quấy rầy tới cuộc sống của chúng tôi.

Chạm đúng điểm yếu, cô ta ngay lập tức giao nộp mọi chứng cứ ngoại tình và rời khỏi nhà tôi. Còn vợ tôi thì xem như cuộc phẫu thuật ấy như một cách để giúp người. Những lúc thế này tôi mới thấy, vợ mình thật bao dung và đáng được trân trọng. Tôi sẽ cố gắng gìn giữ tổ ấm này, không để vợ thất vọng vì mình thêm một lần nào nữa.

Theo Thanh Hùng/Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)