Được tôi chiều chuộng hết nấc chuyện gối chăn, chồng vẫn vô tâm

Google News

Khi viết những dòng chữ này, tôi đang cảm thấy hoang mang, đau khổ thực sự. Tôi không nghĩ rằng chồng có thể làm chuyện đó khi vẫn đang hạnh phúc với tôi.

Tôi năm nay 26 tuổi, tôi với chồng cưới nhau đến nay đã được 2 năm. Chồng hơn tôi 4 tuổi. Trước khi cưới, chúng tôi đã có khoảng thời gian 3 năm yêu nhau mặn nồng. Thú thật, trong khoảng thời gian hẹn hò, vì quá yêu và tin tưởng anh nên tôi đã trao cho anh thứ quý giá nhất. Cũng nhờ có chuyện đó mà chúng tôi càng trở nên gần gũi và hiểu nhau hơn. 3 năm yêu nhau, tôi chúng tôi nhiều lần bất đồng quan điểm sống đến mức muốn buông tay nhau. Tôi vì quá yêu anh nên đã dùng chuyện ấy để níu giữ anh ở lại bên mình.
Duoc toi chieu chuong het nac chuyen goi chan, chong van vo tam
Hình minh họa 
Trong thời gian yêu nhau, tôi đã có lần bắt gặp anh tán tỉnh, đong đưa cô gái khác nhưng sau đó anh xin lỗi, thề thốt khiến tôi nguôi ngoai, chấp nhận tha thứ cho anh. Hơn nữa, dù tôi giận anh thế nào, anh chỉ cần gần gũi, ôm hôn, làm chuyện ấy là tôi sẽ mềm lòng tha thứ mà chẳng đòi hỏi gì hơn.
Sau khi cưới, tôi với chồng càng hòa hợp hơn trong chuyện phòng the. Chúng tôi tận dụng bất cứ cơ hội nào để gần gũi nhau: sáng sớm, buổi trưa khi anh về nhà ăn cơm, buổi tối sau khi cơm nước xong xuôi. Được sự gợi ý của chồng, tôi chịu khó lên mạng, tham gia các lớp học chia sẻ về bí kíp chăn gối để có thể chiều chuộng chồng và cùng anh thăng hoa trong chuyện ấy. Sau khi ân ái, chồng thường cũng hôn và khen ngợi tôi: “Em hôm nay tuyệt thế”, “Ngoài em, chẳng ai chiều được anh”, “Em là số một!”
Mấy hôm nay, tôi với chồng giận nhau đôi chút nhưng không nghiêm trọng. Chúng tôi vẫn trò chuyện và sinh hoạt bình thường. Tôi chỉ hơi lạnh lùng một chút nhưng không đáng kể.
Thế nhưng, tôi hay tỉnh dậy lúc nửa đêm để đi vệ sinh thì để ý thấy chồng vẫn nằm hí hoáy nhắn tin. Nhiều lần thấy như vậy, tôi bắt đầu nghi ngờ. Tôi hỏi vu vơ thì chồng chỉ bảo anh vẫn phải trực hệ thống vào ban đêm nên vẫn phải dùng điện thoại (chồng tôi làm IT).
Hôm đó, tôi tỉnh dậy thì thấy chồng ngủ quên còn điện thoại thì vẫn sáng đèn báo tin nhắn đến. Tôi thấy trên màn hình báo chồng tôi nhận được 1 ảnh từ nick name khá nhạy cảm nên tò mò.
Dùng vân tay chồng mở khóa máy, tôi sốc nặng, tay run, mặt nóng, tim đập loạn xạ khi phát hiện chồng và cô gái đó đang chat sex và gửi những hình ảnh trần trụi qua lại cho nhau.
Họ thậm chí còn chụp mặt công khai! Càng đọc tin nhắn, tôi càng bàng hoàng, đau khổ và có cảm giác như mình đang nhìn thấy cảnh chồng ăn nằm với người khác thực sự vậy. Lần theo lịch sử chat của chồng, tôi biết được chồng không chỉ chat như thế với 1 người mà những 4-5 người cùng một lúc.
Tôi đau lòng, hụt hẫng như thể tận tay bắt gặp chồng phản bội mình và càng cảm thấy ghê tởm hơn khi nhớ lại những bức ảnh ấy. Trước giờ tôi rất yêu và tin chồng và quả thực không ngờ anh ấy có thể làm như vậy với tôi.
Hiện tại, tôi chỉ biết im lặng, chưa dám nói gì với chồng vì sự thật đã sờ sờ như thế, biết nói gì lúc này đây. Tôi sợ sau này tôi không thể yêu anh và gần gũi với anh như xưa nữa.
Theo Thương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)