Đừng trút hết mọi hờn ghen lên người đàn ông của mình

Google News

Đừng vì một chút giận hờn nhỏ nhoi mà trút mọi bực dọc, hờn ghen lên người đàn ông của mình. Họ xứng đáng hơn thế rất nhiều.

Tối thứ 6, mưa rả rích ngoài hiên cửa, gió thu nhè nhẹ lay khung rèm tím thẫm, anh ngồi đó trong bóng đêm tịch mịch. Gương mặt ẩn nét cười, ánh mắt hờ hững rơi trên ly martini còn dang dở.
Cuộc đời của một người đàn ông ngang dọc, phiêu bạt phải gánh trên vai mình bao nhiêu trách nhiệm, bao nhiêu hi vọng, bao nhiêu mỏi mệt. Nếu bạn hỏi tôi điều gì làm nên một người đàn ông. Tôi thực tình cũng không biết phải trả lời làm sao.
Dung trut het moi hon ghen len nguoi dan ong cua minh
 Anh là siêu nhân đời thực.
Đôi khi phụ nữ kì vọng quá nhiều vào những bờ vai bên mình. Họ mong chờ rằng những đấng nam nhi hào sảng đó phải có đủ mọi phẩm chất tốt đẹp trên đời. Cô gái nào cũng mong chờ một chàng hoàng tử hoàn hảo vừa đẹp trai, vừa biết kiếm tiền, vừa mạnh mẽ nhưng cũng đủ nhạy cảm để thấu hiểu được tâm tư sớm nắng chiều mưa, nửa đêm giông bão của các cô.
Tuy nhiên, đàn ông thực ra cũng có rất nhiều nỗi khổ tâm mà không ai hiểu. Phụ nữ buồn có thể khóc, phụ nữ không vui có thể tùy ý thể hiện. Nhưng những người đàn ông sinh ra đã được định sẵn sự mạnh mẽ buộc phải trầm mặc, buộc phải cứng cáp mà đem tất cả cảm xúc đặt lại trong lòng.
Chúng ta đều từng có một thời tuổi trẻ, không ai tránh khỏi sai lầm, không ai tránh khỏi đôi ba lần đau thương. Những cô gái khi mỏi mệt lui về sau bóng lưng người đàn ông. Còn họ, những trái tim cứng rắn một khi tổn thương thì ai sẽ xoa dịu. Liệu có ai hiểu được nỗi lòng của họ.
Trong bóng đêm cô đơn đặc quánh những ly rượu và làn khói thuốc mỏng manh lại an ủi họ đêm nay. Khi những thiên thần của họ đã ngủ say họ lại trằn trọc suy nghĩ rằng mình sẽ phải làm những gì để bảo vệ được những người mình yêu.
Họ nghĩ về tương lai, về những điều mình cần phải làm để có thể đem đến hạnh phúc cho những sinh linh bé bỏng nương tựa vào mình. Họ giữ nỗi vất vả cho riêng mình và luôn mạnh mẽ, can trường trước tất cả các biến cố cuộc đời. Và khi mặt trời lấp lánh tôi lại nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của họ khi đến bên cạnh cô gái mình yêu và thì thầm: “Chào em yêu, có anh ở đây rồi em không phải lo gì nữa".
Bởi vậy tôi cảm kích những người đàn ông, những người cha, những người anh vẫn đang hàng ngày chịu đựng bao gian truân của cuộc đời để tặng lại cho cô gái của mình một ngày an bình. Họ giống như những siêu nhân trong đời thực. Họ là những siêu nhân không hề sinh ra với sức mạnh phi thường nhưng lại có thể làm được những việc phi thường bằng tình yêu, lòng can đảm của mình. Điều đó đáng quý biết bao.
Dung trut het moi hon ghen len nguoi dan ong cua minh-Hinh-2
Hãy trân trọng những người đàn ông mạnh mẽ bên bạn. 
Nếu một siêu nhân có thể cứu thế giới vì anh ta có sức mạnh lớn lao thì những người đàn ông của chúng ta là những người có thể bị đánh bại nhưng họ chưa bao giờ ngừng cố gắng. Mỗi ngày họ vẫn lao ra chiến trường là thế giới ngoài kia để làm việc, bươn trải, để lo cho gia đình nhỏ bé của mình.
Những người phụ nữ đang sở hữu bên mình những người đàn ông đáng quý như vậy xin hãy trân trọng họ. Hãy đón họ về mỗi ngày bằng tình yêu dịu dàng, ngọt ngào. Hãy ôm họ vào lòng để xoa dịu đi những mệt mỏi, mất mát họ đã phải gánh chịu. Hãy khiến cho họ cảm thấy xứng đáng vì đã chiến đấu hết mình để bảo vệ bạn. Đừng vì một chút giận hờn nhỏ nhoi mà trút mọi bực dọc, hờn ghen lên người đàn ông của mình. Họ xứng đáng hơn thế rất nhiều.
Theo Mèo W/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)