Đúng ngày về ra mắt nhà bạn trai thì bố anh lên cơn hấp hối

Google News

Cả đêm mất ngủ vì lo cho bạn trai, 4h sáng Linh lục đục dậy phóng xe xuống nhà anh sớm giúp anh việc gì thì giúp. Cô đã chết sững thấy bố anh quét sân như đúng rồi.

Mới yêu được 3 tháng nhưng Hoàng đã tính tới chuyện cưới xin và muốn đưa Linh về ra ra mắt. Thấy bạn trai đòi cưới vội như vậy vì sợ mất mình, Linh nghĩ anh khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm và yêu mình thật lòng nên cũng gật đầu lấy anh. Tuần này rảnh rỗi. Linh theo Hoàng về quê anh ra mắt.

Thế nhưng vừa về đến nhà, chưa kịp thưa chuyện gì thì bố Hoàng lên cơn hấp hối mất. Đau buồn trước sự ra đi đột ngột của bố Hoàng cứ đờ đẫn, mặt buồn rười rượi mà than với Linh rằng.

– Cả đời bố đã vất vả nuôi anh, đến khi không phải nuôi nữa thì ông lại bị bệnh nặng qua đời. Anh muốn lo cho bố 1 cái đám tang tử tế như để báo hiếu nhưng giờ anh chẳng có tiền, tháng lương vừa rồi anh lỡ đem đi trả nợ hết rồi. Giờ phải làm sao đây, lẽ nào phải đắp chiếu rồi đưa bố ra đồng chôn 1 cách quạnh quẽ và buồn tẻ đến bi thương như thế. Anh là thằng con bất hiếu, vô dụng.

– Anh đừng trách bản thân nữa. Em có 200 triệu tiết kiệm, em sẽ rút hết đưa cho anh lo tang lễ cho bố thật tử tế.

– Em lấy đâu ra 200 triệu mà đưa cho anh chứ?

Dung ngay ve ra mat nha ban trai thi bo anh len con hap hoi
 
Tiền bà nội cho em trước khi mất, bà bảo đấy là quà cưới cho em. Đằng nào em cũng lấy anh, tiền đó sớm muộn chẳng phải tiêu. Nên dùng vào việc có ích thì hơn. Anh đừng ngại. Giờ anh ở nhà tính xem lo hậu sự cho bố thế nào là tươm tất nhất. Em sẽ đi rút tiền.

– Cảm ơn em. Anh mắc nợ em rồi.

Không nghĩ ngần gì, Linh chạy xe ra ngân hàng rút sạch 200 triệu rồi về đưa cho bạn trai. Không ở lại được lâu, 7h tối Linh 1 mình chạy xe về thành phố. Cả đêm mất ngủ vì lo cho bạn trai, 4h sáng Linh lục đục dậy phóng xe xuống nhà anh sớm giúp anh việc gì thì giúp. Thế nhưng vừa xuống tới nơi, cô đã chết sững thấy bố anh quét sân như đúng rồi. Nghĩ ma ma, Linh hét lên run sợ.

– Ma… ma… bác ơi, bác chết rồi xin bác đừng hù dọa cháu nữa. Cháu sợ lắm. Cháu lạy bác đấy. Có ai đó không cứu tôi, ma… huhu.

– Cô gái, cô bình tĩnh đi. Tôi không phải là ma, tôi vẫn sống, không tin cô chạm thử vào người tôi xem.

inh sợ hãi, rụt rè chạm vào người bố Hoàng. Là người thật, cô thở phào nhẹ nhõm nhưng lại hoang mang.

– Rõ ràng hôm qua cháu thấy bác chết rồi còn gì? Bác sống lại ạ?

– Tôi chết bao giờ mà sống lại. Thực ra hôm qua tôi giả chết thôi, là cậu trai trẻ đi cùng cô thuê tôi. Cậu ấy đưa cho 1 triệu rồi bảo tôi giả chết lừa cô.

– Cái gì ạ? Anh Hoàng thuê bác giả chết lừa cháu? Anh ấy đâu ạ, bác và anh ấy không phải bố con?

– Tôi có quen biết gì cậu ấy đâu. Tự cậu ấy đến tìm và thuê tôi chứ? Hôm qua lúc cô rời đi, cậu ấy cũng đi luôn rồi.

– Không thể nào…

Linh vội lôi điện thoại ra gọi cho bạn trai nhưng máy anh toàn thuê bao, về thành phố đến chỗ trọ của Hoàng thì chủ trọ bảo anh chuyển đi 2 hôm nay rồi. Làm đủ mọi cách cũng không liên lạc được với Hoàng, Linh sốc lắm. 200 triệu của cô, Hoàng đã lừa cô, giả vờ yêu cô mà chơi cô 1 vố đau điếng này sao? Cũng tại cô, tại cô tin người quá, để hắn lừa mà ngoan ngoãn nhét tiền vào tay hắn không chút nghi ngờ.

Bực tức vì bị lừa Linh tung tin khắp nơi tìm Hoàng, nhưng chẳng có kết quả gì. Vài người quen của Hoàng nói với Linh, cô không phải là người duy nhất bị lừa. Hoàng không yêu ai cả, hắn ta chỉ lợi dụng những cô gái ngây thơ rồi lừa tiền mà thôi. Mất cả chì lẫn chài Linh điên lắm, đây có lẽ là bài học xương máu của cô. Ai đời 25 tuổi đầu vẫn bị lừa 1 cách ngoạn mục như vậy chứ?


Theo Hạ Vi/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)