Dùng muối theo cách này mỡ bụng mấy cũng biến mất

Google News

Bằng nguyên liệu đơn giản có ngay trong bếp gia đình, mỡ vòng hai sẽ giảm đáng kể sau một tuần.

Dung muoi theo cach nay mo bung may cung bien mat

Ảnh minh họa.

Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.

Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Muối và ngải cứu

Đây là là cách giảm mỡ bụng rất nhanh và hiệu quả mà chi phí lại thấp, bạn không nên bỏ qua. Ngải cứu và muối là hai bài thuốc giảm cân dân gian được nhiều người áp dụng. Để thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu bạn cần: 1 bát hạt muối nhỏ, 1kg ngải cứu.

Ngải cứu đem làm sạch, để khô rang trên bếp cho tới khi có màu vàng sẫm. Kế tiếp bạn đổ muối hạt vào chảo và đảo cùng ngải cứu thêm vài phút cho đến khi hỗn hợp có màu vàng đen.

Đổ hỗn hợp này vào 1 chiếc khăn dày (tránh gây hại cho làn da) rồi bọc lại. Tiếp theo, chườm muối rang lên bụng, chườm đều và nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang và ngải cứu sẽ giúp bạn đánh ta mọi mỡ thừa.

Muối gừng

Đây là một cách bụng đơn giản, hiệu quả và khá thú vị.

Nguyên liệu

1 Kg gừng tươi

1 bát muối nhỏ

Cách thực hiện:

Gừng mua về rửa sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Tỉ lệ là 1:1. Sau đó cho hỗn hợp vào túi vải để chườm chườm nhẹ nhàng quanh vùng bụng. Gừng kết hợp với muối có giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Mỗi ngày thực hiện phương pháp này khoảng 10 phút sẽ giúp bạn cải thiện được vòng hai của mình.

Dung muoi theo cach nay mo bung may cung bien mat-Hinh-2

Bạn nên kết hợp với một số thói quen dưới đây để mỡ vòng 2 không còn làm phiền bạn:

Uống nhiều nước

Chắc hẳn không có ai là không biết tác dụng của nước. Nó không chỉ tốt cho tất cả các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn mà còn giúp da dẻ bạn căng mịn, hồng hào mà còn có lợi trong việc đốt mỡ. Một nghiên cứu của đại học Utah cho thấy những người uống từ 8-12 cốc nước/ngày đốt nhiều mỡ thừa hơn những người chỉ uống khoảng 4 cốc.

Đi dạo buổi tối

Điều này có tác dụng chủ yếu đối với tinh thần của bạn. Ai cũng biết tinh thần không bị căng thẳng sẽ giúp cơ thể, vóc dáng của bạn ổn định hơn. Bởi stress làm giảm tốc độ trao đổi chất. Ngoài ra, đi dạo buổi tối cũng giúp bạn đốt không ít calories.

Ngủ ngon, đúng giờ

Giấc ngủ ngon có lợi cho cơ thể bạn. Mọi hoạt động của các bộ phận trong cơ thể sẽ trơn tru nếu bạn ngủ đúng giờ và có một giấc ngủ sâu. Vì vậy mà hoạt động trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Đừng nghĩ bạn phải hoạt động thật nhiều, nhịn ăn thật khắc nghiệt mới có thể giảm cân nhé. Những thói quen nhỏ như thế này cũng giúp bạn đốt calories và giảm mỡ bụng đáng kể.

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)