Đừng mặc trang phục này ra sân bay nếu không muốn gặp rắc rối

Google News

Đây là những trang phục mà bạn không nên mặc ra sân bay nếu không muốn gặp những rắc rối không mong muốn và tạo cảm giác khó chịu cho mình và người khác.

Đầm body
Những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm sexy chắc hẳn rất chuộng những bộ đầm bó sát khoe vóc dáng hoàn hảo cùng 3 vòng thật chuẩn. Vì vậy mà mỗi khi ra sân bay các nàng hay thường chọn trang phục này vì cảm thấy tự tin và thoải mái nhất với mình.
Tuy nhiên, nếu biết điều này thì bạn gái sẽ không mặc những chiếc đầm bó sát ra sân bay nữa đâu. Bởi khi máy bay bay lên cao thì dạ dày và ruột sẽ nở rộng, thế nên nếu bạn gái mặc đồ chật chội, ôm sát người sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tự hủy hoại chuyến bay thú vị của mình đấy.
Khuyên bạn khi chuẩn bị bay nên chọn những loại trang phục rộng rãi, thoáng nhẹ như linen, len, sợi tự nhiên… vì chúng có thể co giãn trong điều kiện ẩm ướt trên không trung và giúp bạn có một chuyến bay thoải mái nhẹ nhàng hơn.
Váy quá dài
 
Váy quá dài sẽ khiến việc di chuyển của bạn trở nên phiền phức, khó khăn hơn rất nhiều. Thay vào đó, bạn hãy mặc quần hay những chiếc váy ngắn hơn (đừng quá ngắn). Váy dài cũng có thể che các vật dụng và nhân viên an ninh sẽ phải kiểm tra bên dưới, tạo ra tình huống khó chịu cho cả hai bên.
Nước hoa nặng mùi
Chúng ta đều đã từng một lần đứng cạnh ai đó xịt quá nhiều nước hoa vì vậy hãy để ý tới cảm giác của người xung quanh trước khi định xức loại nước hoa yêu thích nhưng có mùi khá mạnh của bạn khi bạn chuẩn bị đến sân bay.
Rất có thể một hành khách ngồi cạnh bạn bị dị ứng với nước hoa còn bạn thì chắc chắn không muốn mình trở thành nguyên nhân đau đầu của người khác.
Quá nhiều kẹp tóc
Việc sử dụng quá nhiều kẹp tóc khi ra sân bay sẽ khiến mất thời gian khi đi qua máy do kim loại tại cổng an ninh. Hãy cố buộc tóc gọn gàng, dùng bờm tóc thay thế và cất tạm đống kẹp tăm vào hành lí bạn nhé.
Các phụ kiện kim loại
Nếu bạn thích đeo nhiều vòng tay, hoa tai hoặc dây chuyền, thì không sao nhưng không nên đeo quá nhiều khi phải đi máy bay vì chúng sẽ khiến bạn mệt mỏi trong khâu kiểm tra an ninh. Bạn sẽ phải cởi từng món ra trong vài phút rồi lại vội vàng đeo lại cho kịp chuyến đi. Vì vậy, hãy mang đồ thật tối giản và hạn chế các loại trang sức khác.
Giày cao gót
Trong những năm gần đây, nhiều sân bay đã thực hiện biện pháp tháo giày để đi qua kiểm tra an ninh. Đó là lý do tại sao bạn nên cố gắng mang giày thoải mái mà bạn có thể tháo ra và đi vào dễ dàng hơn là đôi giày hợp thời trang. Ngoài ra, bạn sẽ phải đứng xếp hàng và thậm chí phải chạy trong trường hợp đến sân bay muộn.
Hãy chọn những trang phục thuận tiện và thoải mái
Như vậy, bạn nên mặc gì khi đi máy bay mà vẫn giữ được phong cách? Theo lời khuyên của các “chuyên gia bay” thì bạn có thể mặc một chiếc áo phông và quần ôm hay quần rộng, áo cardigan hoặc blazer khoác ngoài cùng giày bệt, giày sneaker hoặc giày búp bê.
Váy maxi với áo khoác denim cũng là ý tưởng không tồi khi bạn đến những vùng đất ấm áp. Quá nhiều đồ trang sức có thể khiến bạn bị giữ lại ở cửa kiểm tra an ninh nhưng một chiếc khăn quàng đẹp vừa thay thế phụ kiện, giúp bạn thời trang hơn lại vừa giữ ấm cổ cho bạn trong chuyến bay.
Theo Hồng Thu (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)