Dùng kế hiểm, tự hủy hoại mình để giải thoát khỏi người yêu vũ phu

Google News

Khi nghe tôi nói chia tay, Hùng giận dữ, tát tôi một cái giáng trời thách thức: “Tôi đố em rời khỏi thằng này, em không lấy tôi thì đừng hòng có chồng nhé”.

Tôi và Hùng quen nhau qua mạng khi cùng tham gia vào một nhóm kín chia sẻ tâm sự. Qua một vài bình luận dạo, Hùng chủ động nhắn tin làm quen với tôi qua facebook. Lúc ấy, tôi đang rất buồn và cô đơn khi người yêu đầu tiên đột ngột nói lời chia tay để đi du học.
Trò chuyện trên mạng khoảng nửa năm, khi đã nhận lời yêu, Hùng và tôi mới chính thức gặp mặt. Nhà Hùng cách nơi ở của tôi khoảng 150 km. Tôi đồng ý gặp ngoài đời vì thấy Hùng là người rất tâm lý, biết quan tâm chia sẻ. Vì từ trước đến giờ tôi không bao giờ tin một tình yêu có thể đến từ mối quan hệ bâng quơ trên mạng.
Dung ke hiem, tu huy hoai minh de giai thoat khoi nguoi yeu vu phu
Mới đầu, Hùng rất ga lăng, chiều chuộng bạn gái. Ảnh minh họa. 
Lúc mới quen nhau, Hùng cũng không nói rõ mình đang làm nghề gì chỉ biết công việc của anh thường phải làm ca đêm. Lần đầu gặp mặt, tôi không phải thất vọng về Hùng do anh tỏ ra rất ga lăng chiều chuộng bạn gái. Mặc dù tôi thấy hơi sốc khi vô tình nhìn thấy cánh tay đầy hình xăm trổ của Hùng. 
Anh khen tôi xinh xắn dễ thương, gợi cảm đúng mẫu người con gái anh đang tìm kiếm. Bởi tôi có thân hình khá đẹp, thường đưa ảnh những tấm ảnh bikini hay váy áo gợi cảm lên trang cá nhân.
Từ lần đó, Hùng chuyển hẳn về nơi tôi làm việc thuê nhà trọ sinh sống. Và khi ấy tôi mới biết Hùng là dân chuyên bảo kê cho các quán bar, vũ trường. Anh xin làm ở một quán bar cách chỗ ở của tôi không xa để tiện việc đưa đón bạn gái.
Dù cảm mến Hùng nhưng tôi vẫn có chút không yên tâm khi yêu anh. Bởi anh có tính sở hữu cao và ghen tuông vô lý. Hùng luôn tìm cách kiểm soát mọi hoạt động của tôi bằng cách đưa tôi đi làm và đón về, đi đâu của có anh kề cạnh.
Tôi thấy mình ngạt thở khi yêu đương kiểu như thế. Thêm nữa, khi đi chơi với Hùng nhiều, tôi mới phát hiện ra anh khá bạo lực. Anh sẵn sàng đánh nhau với bất cứ ai gây sự khi gặp trên đường.
Dung ke hiem, tu huy hoai minh de giai thoat khoi nguoi yeu vu phu-Hinh-2
Sự bạo lực của Hùng khiến tôi sợ hãi. 
Có lần, Hùng chạy xe vượt đèn đỏ va chạm với một xe máy đi ngược chiều. Mặc dù Hùng sai nhưng người kia vẫn xin lỗi để đi, thế mà, anh dùng mũ bảo hiểm đánh người ta chảy máu đầu.
Tôi bảo: “Rõ ràng anh sai, người ta có làm gì đâu mà anh đánh họ” thì Hùng trả lời: “Ghét cái thái độ, xin lỗi kiểu khiêu khích thế à”. Tôi bắt đầu thấy sợ, khi thấy Hùng động tay động chân liên tục, vào quán nước, phục vụ hơi chậm là anh đập bàn đập ghé mắng họ sa sả. 
Về sau, tôi phát hiện ra Hùng đã từng có một đời vợ nên đòi chia tay với lý do anh nói dối. Nghe đâu, chị ấy bị Hùng đánh cho lên bờ xuống ruộng mới phải bỏ đi, tôi sợ mình sẽ phải sống như thế nếu lấy Hùng.
Khi nghe tôi nói chia tay, Hùng giận dữ, tát tôi một cái giáng trời thách thức: “Tôi đố em rời khỏi thằng này, em không lấy tôi thì đừng hòng có chồng nhé”. Tôi quá kinh hãi trước thái độ của người yêu, với tính cách của Hùng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.
Từ ngày đó, Hùng tìm cách theo sát tôi từng bước xem tôi có hú hí với thằng nào không mà chê anh. Khi tôi đang tư vấn bán hàng cho một khách hàng nam thì Hùng ở đâu lao ra đánh họ khi thấy người kia ngồi gần tôi quá. Vì chuyện này mà tôi suýt bị đuổi việc do Hùng gây rối.
Hùng ép tôi đi chơi trong khi tôi quá sợ chứ không còn cảm giác yêu đương gì nữa. Tôi muốn tìm cách rời xa Hùng nhưng không biết làm thế nào. Bởi báo chí liên tục đưa tin về hàng loạt vụ giết người do mâu thuẫn khi chia tay. Đối với người liều lĩnh như Hùng, khi điên máu lên sẽ dám làm tất cả.
Tôi nghĩ, nếu mình cứ lạnh nhạt, xa lánh, đòi chia tay thể nào cũng lãnh hậu quả. Tôi nghĩ chỉ còn cách khiến Hùng chán tôi mà tự rời xa thôi. Bởi thế tôi bắt đầu ăn thả phanh để tăng cân nhanh chóng, mỗi lần gặp Hùng đều không trang điểm, cố tình ăn mặc nhếch nhác luộm thuộm. 
Tôi còn cố tình để Hùng thấy những tờ xét nghiệm khám bệnh tôi xin được để anh ta tin rằng tôi bị bệnh phụ khoa, viêm nhiễm nặng ở vùng kín. Tôi thấy Hùng thay đổi hẳn, anh khó chịu khi ôm hôn tôi do tôi không còn được thơm tho sạch sẽ như trước.
Tôi tự biến mình từ một cô gái xinh xắn dễ thương thành người dơ dáy, mập ù, thậm chí hôi hám. Hùng thấy tôi như vậy thì nhắn tin, gọi điện thưa dần rồi im bặt. Nghe đâu, một thời gian, Hùng đã cặp kè với cô gái làm ở quán bar có thân hình bốc lửa.
Tôi lặng lẽ xin nghỉ việc để về quê, thay đổi số điện thoại và khóa tài khoản mạng xã hội. Đến bây giờ, khi đã chia tay gần một năm, tôi còn chưa hoàn hồn vẫn giật mình khi tình cờ nhìn thấy ai giống Hùng khi đi đường. Tôi chỉ mong anh ta đã quên tôi để có thể sống bình yên. Tôi vẫn nơm nớp lo sợ Hùng sẽ tìm đến tôi một lần nữa...
Theo Diệu Lân/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)