Dừng hoạt động cơ sở thẩm mỹ Minisa Beauty Queen

Google News

(Kiến Thức) - Cơ sở làm đẹp Minisa Beauty Queen (quận 7, TP HCM) dù quảng cáo có thể làm đẹp theo công nghệ Nhật, Hàn nhưng lại không lại thiếu một loạt giấy phép hoạt động.

Theo Suckhoeonline thông tin, thông tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, ngày 14/6, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ Minisa Beauty Queen (địa chỉ số 68 đường 37, phường Tân Kiểng, quận 7).
Tại đây, đoàn kiểm tra ghi nhận cơ sở thẩm mỹ Minisa Beauty Queen không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động. Trong khi đó, trên bảng hiệu của Minisa Beauty Queen có quảng cáo các dịch vụ như chăm sóc, điều trị da thẩm mỹ; điều trị chuyên sâu căng bóng da, nâng cơ chảy xệ da mặt, giảm mỡ toàn thân…theo công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc.
Ngoài ra, đoàn kiểm tra ghi nhận trên biển hiệu cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ này có nội dung quảng cáo thực hiện các dịch vụ như: Viện chăm sóc và điều trị da thẩm mỹ; các dịch vụ điều trị chuyên sâu công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc (căng bóng lão hóa, nâng cơ chảy xệ da mặt, giảm mỡ toàn thân...). Trong phiếu thu tại cơ sở có ghi có dịch vụ tiêm filler, lăn kim cho khách hàng.
Dung hoat dong co so tham my Minisa Beauty Queen
 Cơ sở Minisa Beauty Queen thực hiện dịch vụ làm đẹp (ảnh: suckhoeonline)
Đoàn còn phát hiện có một số thuốc, mỹ phẩm chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc các loại thuốc. Do đó, đoàn kiểm tra đã niêm phong tạm giữ để làm căn cứ xử lý sau kiểm tra. Đồng thời, yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định.
Thanh tra Sở Y tế đề nghị Phòng Y tế Quận 7 giám sát việc ngưng hoạt động Minisa Beauty Queen.
Thời gian tới, Thanh tra Sở Y tế sẽ làm rõ thêm căn cứ về các cá nhân thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ không phép nêu trên và xử lý nghiêm các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)