Đừng dại làm 6 điều này vì đàn ông, thiệt thòi sẽ là phụ nữ

Google News

Một người yêu bạn thật lòng sẽ luôn cổ vũ và động viên bạn thực hiện ước mơ của mình. Trong khi đó, những người yêu bản thân thì họ lúc nào yêu cầu bạn phải hi sinh cho họ.

Chấm dứt tình bạn

Một thực tế thường diễn ra chính là khi yêu ai cũng chỉ muốn người mình yêu dành hết thời gian cho mình. Nhưng đừng nhầm lẫn giữa mong muốn được yêu thương và mong muốn được chiếm hữu. Bạn không cần và cũng chẳng bao giờ cần chấm dứt mối quan hệ bạn bè chỉ vì bạn trai muốn thế.

Bởi đàn ông có thể rời bỏ bạn nhưng bạn bè, người thân thì không bao giờ.

Thay đổi các giá trị của bạn

Chúng ta đều tạo dựng riêng cho mình về các giá trị đạo đức và nguyên tắc riêng mà chúng ta tin tưởng. Những giá trị này sẽ tạo thành bản sắc và cá tính của mỗi người. Đừng cố thay đổi đạo đức của bạn chỉ vì đàn ông muốn vậy.

Quên đi bạn là ai

 Dung dai lam 6 dieu nay vi dan ong, thiet thoi se la phu nu
(ảnh minh họa)

Đừng cố gắng làm những gì bạn không muốn. Đừng thể hiện mình kém thông minh hơn anh ấy chỉ để làm chi anh ta hạnh phúc. Đàn ông vốn dĩ thích những người phụ nữ độc lập, nên bạn cứ chiều theo ý anh ta càng làm anh ta chán ghét mà thôi. Mỗi người đều có gu riêng nên đừng khiến bản thân trở thành bản sao của ai đó.

Từ bỏ ước mơ

..Nhưng phụ nữ khôn ngoan dù yêu ai nhiều đến mấy cũng không được nhượng bộ vì anh ta. Bạn cần độc lập, có chính kiến riêng của mình.

Nấu ăn và dọn dẹp

 Dung dai lam 6 dieu nay vi dan ong, thiet thoi se la phu nu-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Nếu anh ta ép bạn làm những điều này thì hãy đảm bảo anh ta cũng làm được. Bởi vì bây giờ mọi thứ đều bình đẳng, hai người yêu nhau nên san sẻ việc nhà cùng nhau, có như thế thì tình yêu mới bền chặt được. Còn nếu người yêu của bạn chỉ chăm đòi hỏi bạn cái này cái kia thì chứng tỏ anh ta gia trưởng và độc đoán.

"Chuyện ấy''

Điều này là hiển nhiên mà thôi. Vấn đề không phải là cho hay không cho. Mà vấn đề nằm ở chỗ bạn chỉ nên đồng ý khi bạn cảm thấy sẵn sàng và thoải mái phụ nữ nhé. Đừng nhẹ dạ trao thân cho bất kỳ người đàn ông nào.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)