Đứng cách 30m có thể “bỏ bùa” đàn ông bằng… ánh mắt

Google News

Bạn muốn trở thành đối tượng lựa chọn của người đàn ông xứng đáng nhất? Ngay từ những giây đầu tiên giao tiếp bằng mắt có thể báo trước mối quan hệ của bạn có triển vọng hay không?

Khác với nam giới, phụ nữ ít quan tâm đến ngoại hình của nam giới khi muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài. Nhưng trái lại, gương mặt hớp hồn với một ánh mắt quyến rũ của người phụ nữ có thể có sức hút hơn cả nam châm đối với đàn ông. Đó là một hiện tượng tự nhiên, không có gì khó hiểu.
Đôi mắt không chỉ là một tấm gương phản chiếu tâm hồn, mà nó còn gửi thông điệp với thế giới bên ngoài. Mặc dù cái nhìn có vẻ đơn giản và tự nhiên, nhưng nó cũng phức tạp nhất, nó báo hiệu mối quan hệ lâu dài hay ngắn hạn.
 Đôi mắt có thể giúp bạn có thiện cảm của đối phương ngay phút đầu gặp gỡ
"Nghệ thuật thị giác" đặc biệt được đánh giá cao ở phương Đông, nơi mà võ thuật đạt đến những kỹ năng vô cùng huyền bí, thậm chí đánh chết người mà dường như không động vào người. Các cao thủ võ lâm có thể bắt đầu giao chiến từ khoảng cách 30 mét, họ đã khiến đối phương phải khuất phục trước sức mạnh của năng lượng phát ra từ đôi mắt.
Đại võ sư Wang Xiang Zhai, đạt đến đỉnh cao của vinh quang vào những năm 30 của thế kỷ trước, là một bậc thầy của nghệ thuật đánh bại kẻ thù bằng "nhãn lực". Cho nên không có gì lạ khi con người có thể chứng tỏ họ có khả năng đặc biệt trong sự giao cảm với người mình yêu qua đôi mắt.
Giống như quy luật của chiến tranh, khi một “nữ chiến binh” đạt đến nghệ thuật chinh phục bằng mắt tuyệt vời thì họ có thể chỉ cần một giây, số phận người đàn ông đã được định đoạt. Phụ nữ hiểu rằng họ khó có thể đánh bại người đàn ông bằng trí tuệ. Nhưng nếu họ biết cách nâng cao sự đồng cảm với anh ta khiến cho hai tâm hồn hòa nhập vào nhau qua đôi mắt thì sớm hay muộn, anh ta cũng sẽ trở thành tù binh của họ. Nếu ngay ở những giây đầu tiên ấy công cuộc chinh phục đã không thành thì tốt nhất nên rút quân, đi tìm đối tượng khác.
Nếu bạn cảm thấy một người đàn ông mà bạn quan tâm không “cắn câu”, anh ta tỏ ra không chú ý đến cái nhìn tinh tế và duyên dáng của bạn, bạn chớ có gửi tiếp những thông điệp bằng mắt cho anh ta mà hãy gửi cho những anh khác ở quanh đó, những người có thể làm cho anh ta nổi máu cạnh tranh. Như vậy bạn sẽ là người phụ nữ hấp dẫn nhất và khiến đám mày râu càng cạnh tranh hơn.
Có những quy tắc của cái nhìn đầu tiên. Trước nhất, đó là sức mạnh của bạn. Nếu cơ thể bạn có vấn đề, tổng số năng lượng giảm, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của nhãn lực. Hai là trong số các cơ quan nội tạng chịu trách nhiệm về sức mạnh và sự quyến rũ của đôi mắt, là thận và gan có trục trặc, khả năng tập trung của bạn sẽ suy giảm, hiệu lực cái nhìn cũng giảm.
Sự co giãn nhịp nhàng của các cơ làm cho tia mắt trở nên đặc biệt thu hút đối tác và phát sóng thông tin thú vị về bạn. Nếu hoạt động của thận kém đi, hiệu ứng này có thể gây ra sự căng thẳng cơ học trong mắt. Độ sâu của điểm nhìn và hiệu lực của nó sẽ kém đi.
Điều kiện quan trọng thứ hai là hướng nhìn. Nếu mối quan hệ của bạn với một người đàn ông mới hình thành, giao diện phù hợp nhất là nhìn dọc theo sống mũi, đó là vị trí của "con mắt thứ ba". Điều này làm cho đối tác của bạn có thể trò chuyện thoải mái hơn. Nếu bạn lắng nghe người bạn mới của mình, bạn có thể chờ đợi một sức mạnh tỏa ra từ một trong ba trung tâm năng lượng chính, là ở giữa ngực, giữa hai bầu vú.
Vì vậy, bạn có thể gửi năng lượng tình yêu của bạn thẳng đến trung tâm của một người mà bạn đã chọn. Trong trường hợp này, đôi mắt của bạn có thể tỏa ra sự điềm tĩnh và dòng chảy năng lượng sẽ từ từ lưu thông một cách thân thiện và hòa bình. Đây là điều kiện quan trọng nhất để hai người giao cảm với nhau.
Điều kiện thứ ba là bạn phải chân thành tuyệt đối. Đừng đùa cợt với nữ thần tình yêu, hãy thể hiện đúng như chính mình là công thức tốt nhất để cuốn hút người khác. Nếu hành vi của bạn phù hợp với thế giới tâm hồn của bạn, thì bạn có sức hấp dẫn rất lớn. Nguyên tắc của cái nhìn yêu đương là phải tinh khiết và trong veo như nước suối đầu nguồn.
Điểm quan trọng thứ tư là việc chinh phục phải diễn ra rất nhanh, trong khoảng từ 3 đến 7 giây. Càng tập trung thì sức mạnh càng lớn. Hình ảnh bạn sẽ lưu lại như cuốn video trong tâm trí đối phương. Điều quan trọng bạn nên nhớ, mỗi người đàn ông là một sinh vật luôn tuân theo sự điều khiển của phái đẹp, đồng thời nó cũng truyền năng của mình.
Một chàng trai muốn có sức mạnh của con sư tử khi chinh phục phụ nữ, nó phải có tất cả những gì phù hợp với người phụ nữ ấy thì năng lượng mất đi của anh ta mới được tái sinh. Giống như trời và đất giao hòa khi mưa đến. Bầu trời làm cho đất ẩm ướt. Đất mở lòng đón nhận từng giọt nước và bày tỏ lòng biết ơn.
Theo Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)