Đưa bạn gái 16 tuổi của con trai đi khám vì đau bụng, mẹ sốc nặng...

Google News

(Kiến Thức) - Đột nhiên được lên chức bà nội chỉ trong một buổi chiều, người mẹ không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Thậm chí, không thể tin vào sự thật, cô còn liên tiếp hỏi lại bác sĩ: "Làm sao có thể như vậy?".

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại Gia Nghĩa, Đài Loan.
Một thiếu nữ 16 tuổi, do bị đau bụng lâu ngày đã đến bệnh viện khám chữa. Trước khi khám, cô bé cho biết, trước đây mình đã từng đau bụng, nhưng uống thuốc là đỡ. Lần này đau bụng uống thuốc cũng không khỏi, vì vậy nhờ mẹ bạn trai và bạn trai đưa đến bệnh viện khám.
Dua ban gai 16 tuoi cua con trai di kham vi dau bung, me soc nang...
Ảnh minh họa. 
Sau khi siêu âm, bác sĩ La Thanh Trì phát hiện, trong tử cung của thiếu nữ có điều bất thường, giống như đang mang thai.
Lúc này, thiếu nữ vô cùng choáng váng. Bạn trai và người mẹ cũng ngạc nhiên không kém, liên tục hỏi bác sĩ: "Sao có thể như vậy?"
Kiểm tra kỹ hơn, bác sĩ La khẳng định, thiếu nữ mang thai khoảng 6 tuần, thai phát triển bình thường, khiến cả ba người không khỏi sững sờ, khó tiếp nhận sự thật.
Bác sĩ La sau đó cũng chia sẻ công khai trường hợp này, nhắc nhở các phụ huynh nên chú ý đến cuộc sống hàng ngày của con cái, tránh để xảy ra tình trạng tương tự. Đến lúc có việc mang thai ngoài ý muốn, chắc chắn sẽ để lại hậu quả không nhỏ.
Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)