Dù không yêu, nhưng bạn gái vẫn liên tục “thả thính”

Google News

Em và cô ấy vẫn thường xuyên nói chuyện, đi chơi cùng nhau, nhưng khi em ngỏ lời yêu, cô ấy lại lạnh lùng từ chối.

Em năm nay 30 tuổi. Em và cô ấy biết nhau trong một buổi giao lưu giữa các lớp học của một trung tâm tiếng Anh. Cả hai đều làm chung trong một công ty. Em hơn cô ấy 10 tuổi, ngay từ lần gặp đầu tiên, em đã có ấn tượng đặc biệt với cô bé ấy. Sau nhiều lần tìm cách tiếp cận, cuối cùng, em cũng mời được cô ấy đi cafe, xem phim.
Du khong yeu, nhung ban gai van lien tuc “tha thinh”
Ảnh minh họa. 
Sau những lần đi chơi, cô ấy cũng thường xuyên chủ động nhắn tin trước cho em. Thậm chí có những hôm em và cô ấy còn nói chuyện đến nửa đêm. Em nghĩ rằng, cô ấy cũng có tình cảm với em, nhưng đến khi em nói rằng em thích cô ấy và mong cô ấy cho một cơ hội thì cô ấy bỗng lạnh nhạt, không trả lời tin nhắn của em. Vài ngày sau, em nhận được tin nhắn của cô ấy nói chỉ muốn làm bạn với em, chứ không có ý định tiến xa hơn nữa. Nhưng những ngày sau đó, cô ấy vẫn nhắn tin, rủ em đi chơi, đi ăn như trước kia và đến khi em bày tỏ tình cảm thì cô ấy lại tiếp tục lảng tránh.
Em đang rất băn khoăn, liệu có phải em đã quá vội vàng khi tỏ tình với cô ấy? Và liệu cô ấy nói như vậy, em có còn cơ hội? Em thật sự đang rất rối mong nhận được lời khuyên chân thành từ mọi người.
Theo PV/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)