Đột nhiên chồng mua hoa, quà tặng khiến cho tôi hốt hoảng

Google News

Nếu trước giờ ít khi anh tặng hoa, quà cho vợ thì giờ thỉnh thoảng lại thấy mấy món đó xuất hiện ở nhà, đôi khi chẳng vì dịp gì đặc biệt.

Phununews thân mến!
Chồng hơn tôi 7 tuổi, chín chắn, già dặn, nghiêm túc và kém lãng mạn. Hồi mới yêu, ngay cả ngày lễ, tết hay kỉ niệm, tôi cũng ít khi được nhận hoa hay quà gì từ anh. Mỗi lần đó, chúng tôi chỉ đi ăn, họa hoằn lắm thì anh mới dẫn tôi đi cà phê hoặc xem phim.
Tuy nhiên do cả 2 bên đều đã cứng tuổi, tôi cũng muốn ổn định cuộc sống gia đình nên tôi đồng ý lấy anh. Vì ngoài việc khô khan, không lãng mạn ra thì anh rất ổn: công việc ổn định ở 1 công ty lớn, có nhà cửa, quan tâm đến gia đình.
Dot nhien chong mua hoa, qua tang khien cho toi hot hoang
Trước giờ ít khi anh tặng hoa, quà cho vợ thì giờ thỉnh thoảng lại thấy mấy món đó xuất hiện ở nhà, đôi khi chẳng vì dịp gì(ảnh minh họa)
Lấy nhau được 3 năm, con gái tôi được 2 tuổi, chồng tôi có bước tiến trong sự nghiệp khi được đề xuất lên chức trưởng phòng của công ty. Từ thời điểm đó, tính tình anh cũng thay đổi ít nhiều. Thay vì ăn mặc đơn giản như trước, giờ anh đổi một loạt áo quần, nhiều cái màu sắc trẻ trung đến không ngờ. Vợ cũng không biết anh đi mua lúc nào, hỏi thì anh bảo cấp dưới tặng, rồi tự mua để phù hợp với công việc hơn. Anh vắng nhà cũng nhiều hơn trước, lần nào về cũng say khướt.
Đặc biệt nếu trước giờ ít khi anh tặng hoa, quà cho vợ thì giờ thỉnh thoảng lại thấy mấy món đó xuất hiện ở nhà, đôi khi chẳng vì dịp gì đặc biệt. Có hỏi thì anh bảo giờ kinh tế cũng không còn quá túng thiếu, vợ thì từ trước giờ ít khi được chồng thể hiện lãng mạn nên giờ muốn bù đắp lại. Bộ vợ không muốn chồng tặng hoa và quà hay sao mà hỏi lạ?
Đành trả lời chồng là vợ đang cảm động quá nên mới hỏi, nhưng trong lòng tôi đang băn khoăn, rối bời lắm: phải chăng chồng đang có ‘vấn đề mờ ám’ nên mới thay đổi ‘tích cực’ như trên?
Theo Giấu Tên/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)