Đột ngột về nhà giữa ca trực, cảnh tượng bắt gặp khiến tôi bật cười chua chát

Google News

Anh và tôi cũng yêu nhau khá lâu rồi nên tôi hoàn toàn tin tưởng anh. Thế nên đến giờ tôi mới được mọc "hai cái sừng" vĩ đại trên đầu mà chẳng hề hay biết.

Tâm sự bạn đọc:
Chồng ngoại tình với cô em nhà hàng xóm, phải làm sao đây? Tôi vẫn cứ nghĩ đó là chuyện chỉ có trên báo chí phim ảnh, vậy mà giờ tôi lại gặp phải tình cảnh đó có buồn cười không.
Tôi thường đi làm giờ giấc lung tung, hay nói đúng hơn là hầu như không ở nhà vì tôi là bác sỹ nhi. Nhiều hôm 3-4 ngày làm việc liên tục tôi không về qua nhà là chuyện bình thường. Hai chúng tôi mới cưới nhau được khoảng 2 năm, chưa có con vì tôi chưa chuẩn bị tốt về sức khỏe nên cả hai đều thống nhất là tạm thời chưa vội có con. Anh và tôi cũng yêu nhau khá lâu rồi nên tôi hoàn toàn tin tưởng anh. Thế nên đến giờ tôi mới được mọc "hai cái sừng" vĩ đại trên đầu luôn đây này.
Dot ngot ve nha giua ca truc, canh tuong bat gap khien toi bat cuoi chua chat
Ảnh minh họa. 
Con bé hàng xóm nhà tôi phải công nhận là xinh xắn lại dẻo miệng, tôi cũng có ấn tượng tốt. Ai ngờ tốt quá "hốt" luôn cả chồng mình luôn. Tôi sẽ chẳng biết gì nếu như không có một chị khác trong xóm rỉ tai bóng gió xa gần bảo tôi chú ý.
Thế là tôi bất thình lình về nhà vào tầm mà chắc chắn bình thường luôn ở bệnh viện, đó là 7h tối thứ 5, lịch trực cố định của tôi đã hơn 1 năm nay. Và tèn tén ten, bắt quả tang tại trận luôn. Hai người đó đang có một bữa tối ấm áp tại nhà của cô ta. Tôi cười phá lên một cách chua chát rồi đi thẳng về nhà.
Giờ thì chồng tôi đang van xin, xin lỗi đủ kiểu nhưng tôi cũng suy nghĩ lắm. Tình yêu của chúng tôi bao lâu nay lại dễ dàng bị anh ta bỏ qua như thế. Tôi không chắc bản thân còn có thể tin tưởng anh ta, lại càng không chắc chúng tôi liệu có thể yêu nhau như ban đầu không nữa. Tôi nên làm gì bây giờ Mai Tình Yêu ơi?
Chuyên gia tư vấn:
Chồng bạn đã lên tiếng xin được tha thứ. Vậy thì điều quan trọng bây giờ là hai người có thể xây dựng lại được lòng tin ở nhau hay không.
Bạn đang nghi ngờ tình yêu của hai người, nếu như quay lại mà không thể xây dựng lại được lòng tin, thì chắc chắn sẽ là thảm họa. Vì sao ư? Vì bạn sẽ nghi ngờ anh ấy, dò xét anh ấy, khiến anh ấy thấy ngột ngạt… Bạn đề phòng anh ấy, lúc nào cũng căn vặn, lúc nào cũng căng thẳng, lo sợ được mất….
Bởi vậy, thay vì vội vã đưa ra quyết định, hãy để cho cả hai có một thời gian “thử nghiệm”. Hãy cho anh ấy có cơ hội thể hiện quyết tâm của mình, cơ hội để xây dựng lại tình yêu của các bạn. Sau đó quyết định cũng chưa muộn, phải không nào?
Tất nhiên, bạn được quyền rời đi ngay và luôn vì bạn đã bị phản bội. Quan trọng là bạn có thể tha thứ và tin tưởng lại lần nữa hay không mà thôi. Chúc bạn sớm tìm được câu trả lời.
Theo Mai Tình Yêu (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)