Đồng ý nhường chồng, nhưng sau cuộc nói chuyện cô nhân tình bỗng "chạy mất dép"

Google News

Tưởng đã có thể “chuyển giao” chồng cho nhân tình của chồng thành công, ai ngờ cô bồ ấy lại sợ chồng Hạnh mà chạy mất dép.

Chồng Hạnh năm nay 35 tuổi, anh có một công việc khá ổn định, vẻ ngoài tốt mã. Chưa kể đó còn có nền tảng là một căn hộ chung cư 3 tỷ mới mua, xe ô tô mới tậu, nên trong mắt nhiều cô gái thì chồng Hạnh chính là một người đàn ông lịch lãm, thành đạt đáng mơ ước.
Một ngày, cô nhân tình mới non tơ ngây thơ của chồng Hạnh bạo gan nhắn tin cho Hạnh. Một phần là muốn thách thức Hạnh vì là "chính thất" nhưng không giữ được chồng, một phần ra vẻ cầu cạnh Hạnh buông tha người đàn ông ấy ra để cô ta được hoàn thành giấc mộng thanh xuân bên anh.
Đọc tin nhắn mà Hạnh chỉ cười nửa miệng. Không nhớ nổi đây là cô gái thứ bao nhiêu nhắn tin cho Hạnh để khoe chiến tích giường chiếu với chồng cô. Nhưng thử hỏi đã ai trụ lại để "đoạt ngôi" chính thất của cô chưa?
Đáng ra như mọi lần Hạnh sẽ chỉ lẳng lặng bỏ qua, dành thời gian đi làm đẹp, đi mua sắm thay vì sầu não và ủ rủ vì ghen tuông tức tưởi. Nhưng lần này thì khác, Hạnh nhã hứng nhắn tin cho cô bồ của chồng một cái tin đồng ý và hẹn gặp, cô hứa không đánh ghen, chỉ "các thêm tiền" để nhờ cô bồ của chồng rước hộ chồng cô đi, càng nhanh càng tốt.
ảnh minh họa 
Đến cuộc hẹn, cô bồ của chồng Hạnh tỏ vẻ háo hức lắm vì nghĩ mình là người trên cơ thắng cuộc, ngay khi thấy Hạnh đã vênh vênh váo váo. Hạnh khẽ chào, giới thiệu qua loa về bản thân, sau đó đặt lên bàn một xấp giấy tờ.
"Thật may quá vì đã tìm được em, người con gái chấp nhận yêu và đến với chồng chị dù anh ấy không phải là người đàn ông hoàn hảo. Thiết nghĩ trước khi "bàn giao" chồng chị cho em, chị cũng nên có tâm nói cho em hay vài điều."
nhân tình của chồng Hạnh ngơ ngác, tròn xoe mắt lắng nghe:
"Chồng chị trông thế thôi nhưng lương tháng có 7 triệu. Nhà chung cư trị giá 3 tỷ nhưng vẫn còn khoản vay ngân hàng 1 tỷ. Xe ô tô mới mua vẫn còn nợ 500 triệu. Tổng số nợ của anh hiện tại là 1 tỷ rưỡi. Với số lương 7 triệu/tháng như của anh thì không đủ trả tiền lãi ngân hàng nên tháng nào chị cũng phải dùng số lương 40 triệu của mình ra để trả nợ cho chồng.
Bây giờ chị nghĩ rồi, chị chỉ cần con, không cần giữ người chồng bội bạc bên mình. Chị đồng ý nhường chồng cho em, em cố gắng chăm sóc anh ấy thật tốt và cùng anh ấy trang trải số nợ nần này nhé.
À, chồng chị còn có thói tiền thì ít mà thích ăn món ngon, mặc đồ hiệu, xài nước hoa chính hãng đắt tiền như em thấy đó. Không có cái tính ấy thì làm sao có chồng chị đẹp trai ngời ngời phong độ như bây giờ cho em mê. Nên chị nghĩ sau này đồng lương của em có hạn hẹp, thì em cũng nên khuyên anh ấy bớt bớt lại, chứ không lại tội em. Như chị thu nhập cũng khá mà đã thấy nặng nề lắm rồi!".
 ảnh minh họa

Hạnh vừa nói xong, định lắng nghe ý kiến cô nhân tình thì cô nàng xanh mặt, cáo bị đau bụng rồi lui về. Trước khi về cô nàng lắp bắp nói:

"Thôi chị ơi, em trả chồng cho chị. Em chỉ thấy anh ấy đẹp trai với hào nhoáng bên ngoài nên em bị mờ mắt, tưởng có của ăn của để ai ngờ… Của chị tất, em không dám tranh giành gì với chị đâu. Em với anh ấy cũng không phải yêu nhau sâu đậm để mà bất chấp tất cả đến với nhau. Em chào chị!".

Tối đó về nhà Hạnh cũng đã bật cho chồng nghe đoạn ghi âm của cô gái kia. Kể từ sau đó, Hạnh không cần phải giữ chồng, cũng chẳng cần phải ghen tuông với bất cứ cô gái nào nữa.

Theo Ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)