Đón khách từ nhà nghỉ, chàng taxi điếng người khi thấy khuôn mặt người phụ nữ qua gương

Google News

Khi họ lên xe rồi, nhìn qua gương, chàng trai lái taxi điếng người khi giật mình nhận ra gương mặt người phụ nữ ấy...

Tôi và người yêu đang sống cùng nhau. Chúng tôi mới dọn về ở chung cách đây không lâu. Người yêu tôi là một cô gái xinh đẹp, nấu ăn giỏi, lại rất dịu dàng. Tôi rất trân trọng cô ấy. Sau một khoảng thời gian sống chung, đã có lúc tôi nghĩ sẽ cưới cô ấy về làm vợ.
Mới ra trường nên hiện tại tôi chỉ làm nhân viên cho một công ty nhỏ, mức lương cũng chỉ đủ cho sinh hoạt hàng ngày. Người yêu tôi cũng đang trong giai đoạn tìm việc nên cô ấy chưa có khả năng về kinh tế. Cô ấy chỉ có thể làm những công việc làm thêm ở quán ăn. Vì là nhân viên thời vụ nên tiền lương của cô ấy chẳng đáng bao nhiêu.
Gần đây, gia đình người yêu tôi gặp phải biến cố. Em trai cô ấy bị ngã xe, để có chi phí phẫu thuật cho con trai, bố mẹ cô ấy đã phải vay mượn một số tiền không ít. Thấy người yêu khóc vì chuyện tiền bạc, tôi cũng xót ruột lắm.
Thấy người yêu khóc vì chuyện tiền bạc, tôi cũng xót ruột lắm. (Ảnh minh họa). 
Tôi muốn giúp đỡ cô ấy và gia đình sớm trả được nợ nên đã giấu người yêu đi làm thêm. Hàng ngày sau khi tan làm, tôi lái xe taxi bán thời gian hy vọng có thể kiếm chút thu nhập. Sở dĩ tôi giấu không cho người yêu biết vì sợ cô ấy sẽ lo lắng cho tôi và không cho tôi làm công việc này.
Lái xe taxi là một việc đòi hỏi phải linh động thời gian. Vì thế tôi thường xuyên đi sớm về muộn. Để tránh bị phát hiện, tôi đã dặn người yêu là đợt này công ty nhiều việc nên phải tăng ca. Cô ấy cũng tỏ ra thông cảm với tôi, có hôm còn làm đồ ăn cho tôi trước khi tôi đi làm nữa.
Tối qua tôi đang đi trên đường thì có khách là một nam một nữ đi ra từ nhà nghỉ. Lúc ấy trời đã tối, theo thói quen, tôi không nhìn chằm chằm khách để tránh khách ngượng. Nhưng khi họ lên xe rồi, nhìn qua gương, tôi giật mình nhận ra người phụ nữ ấy chính là người yêu mình. Cô ấy cũng phát hiện giọng tôi nên lộ rõ vẻ lúng túng.
Tôi cố gắng trả khách đúng điểm và bình tĩnh về nhà để nghe cô ấy giải thích. Thế nhưng những gì cô ấy nói lại không thuyết phục được tôi. Người yêu tôi bảo cô ấy chỉ vào nhà nghỉ với người đàn ông kia để chụp một bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật chứ không có chuyện gì.
Khi tôi hỏi những bức ảnh đó đâu thì cô ấy ấp úng và nói cô ấy chụp ảnh khỏa thân nên ngại và không dám mang ảnh về nhà. Nghe đến đó, tai tôi như ù đi, cảm giác của tôi không khác gì bị phản bội. Tôi không biết có đúng là người yêu tôi chỉ chụp ảnh khỏa thân để lấy tiền hay không. Trai đơn gái chiếc một phòng, lại là trong nhà nghỉ khiến tôi không thể không suy nghĩ. Tôi đang rất rối vì chuyện này, ai đó làm ơn cho tôi biết liệu tôi có bị phản bội không?
Theo Ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)