Đòn ghen thâm thúy của bà chủ giàu có cho gái trẻ định cướp chồng

Google News

Cũng may sự việc sớm được bà chủ phát hiện và em trở về quê ngay, chứ không cứ cố bám trụ lại thành phố để nuôi mộng đổi đời thì chắc chắn tương lai của em sẽ càng bi đát, càng không có lối thoát.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Gái xinh trả giá vì 'giăng lưới tình' ông chủ, tôi thấy thật đáng tiếc cho sai lầm của em, cho cái giá quá đắt mà em phải trả. Do vội vã, do thiếu kiến thức, thiếu kinh nghiệm sống và thiếu cả bản lĩnh nên em đã phí hoài tuổi trẻ, ước mơ của mình ở chốn phồn hoa không dành cho mình đó.
Don ghen tham thuy cua ba chu giau co cho gai tre dinh cuop chong
Ảnh minh hoạ: Internet 
Cũng may sự việc sớm được bà chủ phát hiện và em trở về quê ngay, chứ không cứ cố bám trụ lại thành phố để nuôi mộng đổi đời thì chắc chắn tương lai của em sẽ càng bi đát, càng không có lối thoát đâu em ạ.
Chuyện riêng tư của em, nếu em không muốn chia sẻ với bố, mẹ, với người thân thì chị nghĩ em cứ giữ cho riêng mình. Em có thể đưa ra một lí do hợp lí nào đấy để làm yên lòng bố, mẹ và tránh làm cho dư luận đàm tiếu, chê cười, bởi ở quê không như ở phố, chắc em hiểu điều đó hơn chị?
Em còn trẻ, rất trẻ, tương lai của em đang ở phía trước, không việc gì em phải khép mình, tự ti để rồi bỏ lỡ cơ hội vươn lên trong cuộc đời. Em yên tâm ở lại quê tham gia lao động cùng bố, mẹ, nhất định em sẽ có cuộc sống tốt, em sẽ tìm được một nửa kia xứng đáng với ước muốn của mình khi em là người tử tế. Chúc em may mắn và thành công.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)