Đời con gái bay theo lời đường mật của Sở Khanh đội lốt đại gia

Google News

Anh hứa sau chuyến công tác ở nước ngoài về anh sẽ dẫn tôi về ra mắt bố mẹ anh và xin phép bố mẹ tôi để tôi trở thành chủ nhân của căn biệt thự rộng rãi, chủ nhân của khối tài sản không nhỏ là thành quả bao năm phấn đấu của anh dành cho tôi...

 

Doi con gai bay theo loi duong mat cua So Khanh doi lot dai gia

Ảnh minh họa

Nhận được tấm thiệp mời dự đám cưới của nhỏ bạn từ ngày còn học chung trường phổ thông ở quê mà tôi không thôi mơ mộng, không thôi ao ước giá mình cũng được tốt số được đổi đời một bước lên bà như nó. Bởi chưa đầy một tuần nữa nhỏ bạn của tôi sẽ bước lên xe hoa về làm dâu con của một gia đình chuyên buôn bán vật liệu xây dựng giàu sang trên phố mà nhỏ bạn chỉ là nhân viên bán hàng thuê đã may mắn lọt vào mắt xanh của con trai ông bà chủ.

Đám cưới nhỏ bạn lấy chồng giàu quá sang trọng, quá hoành tráng khiến tôi thực sự lúng túng không biết phải đứng đâu, ngồi đâu khi tôi chỉ quen mỗi mình cô dâu... Bỗng một người đàn ông dáng vẻ bệ vệ, thời trang lịch lãm đứng lên nhường chỗ cho tôi, còn ông vui vẻ chuyển sang bàn bên cạnh. Thấy vị khách cũng lớn tuổi nên tôi lí nhí "cảm ơn chú", không ngờ ông khách hào hoa, lớn tuổi cười lởi xởi rằng ông thích nghe xưng hô anh em cho gần gũi, thân mật.

Biết tôi chờ xe ôm sau khi tan tiệc cưới, người đàn ông dứt khoát đưa tôi về tận nhà trọ của tôi bằng chiếc xe ô tô bốn chỗ láng cóng do ông cầm lái. Rồi sáng hôm sau cũng chính người đàn ông mới quen đó đứng chờ trước cửa nhà trọ để rước tôi đến nhà hàng dùng điểm tâm cùng ông và đưa tôi đến cửa hàng quần áo may sẵn mà tôi đang làm thuê ở đó, trước sự ngỡ ngàng pha chút tị nạnh của mấy người cùng làm.

Tôi không giấu giếm mối quan hệ với ngươi đàn ông giàu có hơn mình gần 2 con giáp đó. Đôi lúc cũng băn khoăn, cũng gợn chút lo lắng khi bạn bè có ý nhắc tôi rằng đừng lóa mắt trước sự giàu có và những lời đường mật của người đàn ông kia khi chưa tìm hiểu kĩ rồi bị lừa...

Nhưng cuối cùng gần 4 tháng quen biết, tôi chưa thấy anh có điều gì bất nhã, đi quá giới hạn với tôi, ngoài những buổi tiệc nhẹ nhàng trong nhà hàng hay vài món quà có giá trị mà anh tặng tôi mỗi lần anh công tác về từ một nước xa xôi nào đó, nên tôi yên tâm để mơ đến cuộc sống đủ đầy, viên mãn khi anh thủ thỉ mong tôi trở thành bạn gái của anh.

Trong phòng khách sạn sang trọng đến tuyệt đẹp chỉ có tôi và anh, cứ mỗi lần thấy tôi cố gắng nuốt trọn ngụm rượu mừng anh đón tuổi mới, anh lại âu yếm đặt lên môi tôi một nụ hôn nồng nàn, ngọt ngào.

Mở được đôi mắt nặng trĩu và đánh thức được cái đầu còn nửa mơ, nửa thực tôi tá hỏa vì người tình hào hoa, ga lăng của tôi không còn bên mình nữa. Tôi khóc cạn nước mắt, cay đắng vì ngu muội, "kiếm củi ba năm đốt một giờ" của mình. Tôi tìm anh ở đâu bây giờ? Khi mọi giao dịch của anh và tôi chỉ thông qua điện thoại. Vả lại từ khi tôi biết mình bị lừa đến nay anh chưa một lần hồi âm cho tôi khi tôi cố liên lạc vào số máy anh đã cho tôi từ trước.

 

 

Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)