Độc chiêu giúp chồng ngoại tình dứt khỏi cơn say nắng

Google News

Không cần đánh ghen, chị em phụ nữ chỉ cần nắm những độc chiêu dưới đây để kéo chồng ra khỏi cơn say nắng vô cùng hiệu quả.

Dưới đây là độc chiêu của những người phụ nữ từng trải qua nỗi đau chồng ngoại tình, chị em nên bỏ túi để phòng hờ nhé.
“Đọc diễn văn” cho người thứ ba nghe
Có nhiều người nghĩ nhất định phải đánh cho nhân tình của chồng một trận để hả dạ rồi những chuyện khác tính sau. Nhưng đó là cách dại dột nhất, phụ nữ không nên dùng bạo lực mà chỉ nên dùng lời nói để giải quyết vấn đề. Nếu nói một lần ả ta không hiểu, bạn phải tụng lại bài ca đó nhiều lần, nhất định sẽ có hiệu quả.
Chị T. phát hiện chồng ngoại tình với cô đồng nghiệp. Mới đầu chị buồn bã, không ăn uống được gì, chỉ toàn khóc. Đêm nào cũng thao thức đến tận sáng mới chợp mắt được chút xíu đã bị chồng gọi dậy chuẩn bị đồ ăn sáng, quần áo.
Doc chieu giup chong ngoai tinh dut khoi con say nang
Ảnh minh họa: Internet 
Thời gian đó chị như sống trong địa ngục, chỉ muốn chết đi cho xong. Nhưng rồi chị nghĩ đến con, đến việc mình chết rồi chồng và ả kia sẽ được dịp hả hê nên chị quyết tâm vực dậy tinh thần. Hôm đó, chị hẹn ả nhân tình ra nói chuyện phải quấy. Không như những người khác đe dọa hay phỉ báng, chị chỉ nói lời nhẹ nhàng. Chị kể cho cô ấy nghe về quá trình anh và chị quen nhau. Sở thích của anh, anh có những tật xấu gì, con chị thích ăn gì, đi học ở đâu… Và cuối cùng chốt hạ một câu, nếu chị và anh ly hôn, sau này nhờ cô chăm sóc anh và con của chị. Ả nhân tình nghe xong liền xanh mặt và không còn làm phiền đến vợ chồng chị nữa. Anh cũng dứt khỏi cơn say nắng và quay về bên mẹ con chị. Vì nhân tình chỉ muốn vui chơi, ít ai lại muốn gánh của nợ của người khác vào người.
Bỏ bao cao su vào ví của chồng
Chồng chị N. cũng có một thời gian cảm nắng cô bạn học cũ. Chị biết được giận lắm nhưng rồi cũng im lặng không làm lớn chuyện. Lần đó, chị mua hộp bao cao su loại đắt nhất và để vào vali của chồng đi công tác và kèm theo mảnh giấy nhỏ: “An toàn là trên hết”. Thấy chiếc hộp và mảnh giấy đó, anh sợ xanh mặt. Anh không nghĩ là chị đã biết hết mọi chuyện. Sau khi kết thúc chuyến công tác về, anh mang hộp bao cao su ra để hỏi chị. Chị chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Anh bên ngoài làm gì cũng được nhưng đừng mang bệnh về nhà, để mẹ con em sống yên ổn là được”. Từ sau câu nói của chị, anh cảm thấy vô cùng xấu hổ về việc làm của mình. Và sau lần đó, anh không còn bất cứ liên lạc gì với người phụ nữ kia nữa.
Con cái luôn là biện pháp thông minh
Đồng ý chuyện của người lớn không nên để trẻ nhỏ biết nhưng đây là cách níu giữ chân chồng hiệu quả nhất. Bởi đàn ông có trở thành người tồi tệ với vợ như thế nào, anh ấy cũng sẽ không thể bỏ con của mình. Giống như câu chuyện của chị K., sau khi biết chồng ngoại tình, chị đã dặn dò hai đứa con lớn mỗi ngày đều tâm sự với anh. Con gái lớn chị hiểu chuyện hơn, có lần nó hỏi anh: “Nếu sau này ba mẹ ly hôn, ba sẽ chọn con hay em trai để nuôi?”. Nghe được câu hỏi của con gái, anh bỗng chột dạ. Và cũng sau câu hỏi đó, anh như thức tỉnh được nhiều điều. Chuyện ngoại tình chẳng có gì tốt đẹp mà còn ảnh hưởng đến cả tương lai của con nhỏ. Anh không đành lòng nhìn những đứa con của mình phải bơ vơ, sống trong gia đình không đầy đủ. Và anh quyết định không dây dưa với người phụ nữ kia nữa.
Suy cho cùng, đàn bà khôn ngoan, đánh phấn không đánh ghen, kiếm tiền, không kiếm chuyện. Hãy áp dụng những độc chiêu trên để chồng biết khó mà quay về.
Theo An Phòng/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)