“Đọ” thực đơn tiệc cưới “sơn hào hải vị” của Công Phượng và Xemesis

Google News

(Kiến Thức) - Thực đơn tiệc cưới trong 2 hôn lễ Công Phượng - Viên Minh và Xemesis - Xoài Non mới đây đều được đánh giá cao bởi nhiều món ăn “sơn hào hải vị” sang trọng và đầy đủ dinh dưỡng.

Tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM lúc 18h ngày 16/11. Thực đơn tiệc cưới của Công Phượng - Viên Minh gồm nhiều món ăn và đồ uống chất lượng gồm: Khai vị: cua lột xốt trứng muối - salad, súp sò điệp; Món chính: Cá và tôm hấp Dashi Truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì và cơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn. Khách mời cũng sẽ được thưởng thức món tráng miệng pudding xoài trà xanh hạt chia.
“Do” thuc don tiec cuoi “son hao hai vi” cua Cong Phuong va Xemesis
Thực đơn tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh. Ảnh: 24h. 
Các món ăn phục vụ trong tiệc cưới được đích thân cô dâu và chú rể lựa chọn theo phong cách Á – Âu. Đây là những món ăn quen thuộc nơi lần đầu Phượng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản và nơi hai người quen nhau ở châu Âu. Những món ăn trong thực đơn không quá nhiều, nhưng rất tinh tế và chắc chắn mang tới một bữa tiệc ngon miệng với khách mời.
Trước đó hai ngày, đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis và Xoài Non diễn ra cũng được nhiều người quan tâm. Tiệc cưới được chuẩn bị hết sức chỉn chu, từ khâu trang trí, đón khách, đến thực đơn cũng không ngoại lệ. Cặp đôi trai tài gái sắc đãi tiệc ở nhà hàng Vinpearl Luxury Landmark 81.
“Do” thuc don tiec cuoi “son hao hai vi” cua Cong Phuong va Xemesis-Hinh-2
 
Thực đơn trong đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis dường như được đánh giá cao bởi danh sách món ăn đa dạng, bổ dưỡng và đặc biệt thơm ngon. Tất cả các khâu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang lại sự hài lòng cho tất cả khách mời, ai ra về cũng tấm tắc khen.

Mời độc giả theo dõi video "Về Xứ Dừa Thưởng Thức Món Ngon". Nguồn: VTV Review.

Thực đơn gồm 9 món bao gồm Khai vị với Bánh Farci nhồi thịt cua, Tôm uyên ương cung hỷ, Salad bạch tuộc Nhật rong nho, Súp bào ngư nấm Nhật. Món chính có Cá mú chiên vẩy rồng sốt Tứ Xuyên, Thăn ngoại bò Úc áp chảo sốt tiêu đen, Rau củ thập cẩm xào hải sâm sốt dầu hào, Cơm chiên cá mặn. Tráng miệng bằng Bánh flan trái cây và caramel nước dừa.
Trong menu tiệc cưới Xemesis - Xoài Non đa phần các món đều có nguyên liệu nhập khẩu quen thuộc, đủ hương vị từ Trung Hoa, Nhật, châu Âu… Nhìn chung, đây là sự kết hợp hoàn hảo cho đám cưới hoành tráng.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)