"Đơ người” khi chiều nào cũng thấy cảnh chồng con vui đùa bên ôsin

Google News

Nhiều lần tôi có nói chuyện với người chồng nhưng anh luôn bảo: “Em toàn nghĩ linh tinh, anh với Lan làm gì có gì”. Có khi nào do tôi quá nhạy cảm không?

Sau khi nghỉ sinh 6 tháng, tôi phải quay trở lại công ty làm việc. Bố mẹ hai bên đều chưa nghỉ hưu, bí thế nên vợ chồng tôi đành thuê người giúp việc. Sau nhiều ngày bàn đi tính lại mãi, cuối cùng vợ chồng tôi thống nhất nhận Lan, cô giúp việc 26 tuổi, mặt mũi, vóc dáng ưa nhìn lại hiền lành, thật thà. Lan đã có chồng và một cậu con trai 6 tuổi hiện ở với ông bà nội ở quê vì chồng cô đi xuất khẩu lao động, còn cô lên thành phố kiếm tiền cùng chồng nuôi con và đỡ đần cho cả hai bên nội ngoại có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.
Lan vốn nhanh nhẹn lại đã có kinh nghiệm giúp việc nên tôi không phải tốn công, tốn sức chỉ bảo gì. Nhờ khéo tay, chăm chỉ, chịu khó tìm tòi nên Lan nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của vợ chồng tôi.
"Do nguoi” khi chieu nao cung thay canh chong con vui dua ben osin
Chiều nào đi làm về tôi cũng thấy chồng con đang vui đùa bên ôsin
Từ ngày có Lan, tôi yên tâm đi làm, mọi việc nhà tôi không phải đụng tay. Vợ chồng tôi về đến nhà là cơm nước đã xong xuôi, nhà cửa sạch sẽ, tôi chỉ việc tắm xong là vào ăn cơm chơi với con luôn. Lan mới đến nhà tôi một thời gian ngắn mà con gái tôi trộm vía tăng cân đều đều. Lan khéo léo, lại quý trẻ con nên con bé nhà tôi cũng quấn cô lắm.
Mọi chuyện cứ nghĩ sẽ tốt đẹp cho đến một năm sau đó. Chiều nào đi làm về tôi cũng thấy chồng con mình đang vui đùa cùng Lan, nhìn họ cứ như một gia đình hạnh phúc vậy. Kì lạ hơn, bình thường chồng toàn di làm về muộn nhưng dạo gần đây, hôm nào về tôi cũng thấy anh ở nhà rồi.
Với linh cảm của người phụ nữ, tôi sốt ruột, bất an lắm. Nhiều lần tôi có nói chuyện với chồng nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời: “Em toàn nghĩ linh tinh, anh với Lan làm gì có gì”. Có khi nào do tôi quá nhạy cảm không?
Theo Kim Khánh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)