Định xin cưới thì nghe tin mẹ người yêu qua đời

Google News

Em không ngờ mình lại bị qua mặt một cách dễ dàng như vậy. Ngay lúc này đây, em là một người đáng thương nhưng cũng vô cùng đáng trách.

Em sốc quá các chị ơi, không biết những ngày tiếp theo sẽ phải sống như thế nào khi mà cái thai trong bụng em đã bước sang tháng thứ 4.

Chuyện là thế này, em quen người yêu ở khu công nghiệp, bọn em đều là công nhân. Ngày ấy anh tiếp cận và tìm hiểu em, miệng luôn nói mình chưa có người yêu . Em tin người nên tưởng thật, bản thân cũng đem lòng yêu anh sau hai tháng được theo đuổi.

Quen nhau một thời gian, em ngỏ ý muốn về nhà anh thăm gia đình để biết hoàn cảnh thế nào. Vậy mà hết lần này đến lần khác, anh mượn đủ lý do để không đưa em về.

Một tháng trước, em phát hiện mình có thai. Thú thật khi biết chuyện, em rất vui và bản thân cũng đã sẵn sàng để làm mẹ. Người yêu em thì khác, anh không hề hạnh phúc cũng như sốt sắng để xin bố mẹ làm đám cưới , đã vậy còn thuyết phục em giấu gia đình hai bên. Cùng lúc ấy, anh liên tục về quê và nói mẹ mình đang ốm nặng, không tiện để báo tin. Khi em muốn cùng về, anh vẫn không cho và nói ở lại thành phố dưỡng thai.

Dinh xin cuoi thi nghe tin me nguoi yeu qua doi

Em uất ức quá các chị ạ, vô tình làm người thứ 3, đã vậy còn mang thai khi bố đứa bé sắp lấy vợ. (Ảnh minh họa)

Hôm qua đến phòng trọ nhưng không thấy người yêu, em gọi cho anh và nhận được tin nhắn mẹ anh đã qua đời, anh phải thu xếp về quê làm việc nên không thể tiếp tục với em nữa. Em hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đúng là lâu nay, anh cũng mập mờ chuyện đi hay ở, nhưng chưa bao giờ anh nói sẽ bỏ em lại một mình và chia tay . Đối với em, lý do ấy vô cùng nực cười, nói đúng hơn thì đó chỉ là cái cớ để anh ruồng bỏ đứa con trong bụng.

Không chấp nhận chuyện này, em quyết về quê anh một chuyến. Khi đưa cho em địa chỉ, bạn cùng phòng người yêu có lưỡng lự, còn nói em hãy bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Kết quả đúng là sự thật khiến em sốc toàn tập. Về nhà anh, em không thấy rạp đám tang nhưng lại có phông rạp màu trắng, mọi người ra vào, hào hứng chuẩn bị cho đám cưới. Thậm chí mẹ anh còn khỏe như vâm, mặc áo dài tiếp chuyện mọi người. Em hỏi hàng xóm thì biết anh chuẩn bị lấy vợ, là một cô gái cùng quê, họ cũng yêu nhau 3 năm nay rồi.

Biết em về tận nhà, anh hẹn gặp em rồi quỳ xuống cầu xin và hứa em hãy cho anh được tổ chức đám cưới . Xong xuôi, anh sẽ lên thành phố tìm em để thỏa thuận về đứa bé. Em uất ức quá các chị ạ, vô tình làm người thứ 3, đã vậy còn mang thai khi bố đứa bé sắp lấy vợ. Em phải làm sao đây, có nên nói cho cô gái kia biết bộ mặt thật của người đàn ông đó không hả các chị?

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)