Điều phụ nữ tưởng gợi cảm lại khiến đàn ông mất hứng

Google News

Ai cũng tưởng làm những điều này sẽ giúp bản thân quyến rũ, thu hút hơn nhưng nào ngờ lại khiến đàn ông mất hứng.

Dieu phu nu tuong goi cam lai khien dan ong mat hung
 Đàn ông vốn thích vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy trang điểm nhẹ nhàng, khéo léo sẽ tạo cảm xúc cho chàng - Ảnh: Internet
Ăn mặc hở hang
Để gây ấn tượng với đàn ông, nhiều phụ nữ cố chọn những bộ trang phục hở hang như khoét cổ, xẻ cao đến đùi, hở toàn bộ lưng... Điều này đôi khi gây tác dụng ngược lại, vì đàn ông có thể đánh giá cô gái này là người có đời sống phóng túng, dễ dãi. Họ sẽ chỉ muốn chơi bời chứ không muốn gắn bó lâu dài. Nếu muốn đàn ông chú ý, hãy bỏ qua những chi tiết đó, mà thay thế bằng những chi tiết nữ tính hơn như chiếc vòng tay, túi xách...
Uống quá say
Người phụ nữ thu hút đàn ông khi biết uống chút bia rượu. Nhưng người uống rượu không kiểm soát sẽ khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi, mệt mỏi. Vì vậy phụ nữ khôn ngoan cần biết uống một chút nhưng đừng để bản thân say bí tỉ không biết gì.
Trang điểm quá dày
Đàn ông thích phụ nữ tinh tế và chỉn chu. Nhưng khi bạn “vẽ” mặt như diễn viên, chàng có thể tự hỏi “Đằng sau lớp phấn thì thế nào?”. Theo tiến sĩ tâm lý Cammy Balleck, tác giả cuốn sách Happy, The New Sexy thì đàn ông vốn thích vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy trang điểm nhẹ nhàng, khéo léo sẽ tạo hưng phấn cho nam giới còn tô vẽ quá nhiều lại khiến họ muốn tránh xa.
Giả vờ ngốc nghếch
Đàn ông vốn không thích điều này nhưng phụ nữ lại nghĩ cánh mày râu sẽ rất thích cô nàng ngốc nghếch. Điều này vô tình khiến phái yếu kém duyên trong mắt đối phương. Thậm chí còn bị đánh giá thấp về học thức, nhân phẩm.
Gợi ý rõ thời điểm “yêu”
Tin nhắn gợi ý “chuyện ấy” khiến tim chàng rộn ràng, nhưng định rõ thời gian có thể tạo áp lực lên anh ấy. Những tin nhắn như: “Em đợi anh về, bất ngờ lớn đang chờ” hay “em là của anh sau buổi tập yoga tối nay” khiến sex có thể đoán trước và làm người đàn ông “bớt nhiệt”, theo chuyên gia tình dục Jane Greer.
Thay vì vậy, hãy nhắn tin đơn giản hơn, không đề cập tới thời điểm, chẳng hạn: “Mong được bên anh sớm”, “Đôi khi chúng mình hãy nhờ người trông con giúp anh nhỉ”…
Mè nheo làm nũng thái quá
Phụ nữ nên dùng những hành động đáng yêu để gây ấn tượng trong mắt đàn ông. Tuy nhiên sự đáng yêu nào cũng phải có chừng mực. Bạn đừng mè nheo, làm nũng đến mức khiến đối phương cảm thấy khó chịu và chỉ muốn trốn thoát khỏi bạn.
Khóc quá nhiều
Nhiều người nghĩ nước mắt sẽ làm mềm lòng đàn ông. Tuy nhiên khóc quá nhiều, đàn ông sẽ cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi ở bên cạnh bạn. Thế nên phụ nữ phải biết dịu dàng nhưng cũng đừng quên bản thân phải thật mạnh mẽ khi cần. Bạn chỉ nên khóc vào những thời điểm phù hợp.
Theo Quỳnh An/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)