Điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong chàng thấu hiểu

Google News

Hầu hết phụ nữ luôn cảm thấy ngại ngùng khi chia sẻ các khía cạnh tình dục với người bạn đời của mình. Do vậy, nam giới cũng cần tinh tế để hiểu những mong muốn của phụ nữ trong chuyện ấy.

Phụ nữ không ham muốn mọi lúc
Trong khi nam giới có ham muốn tình dục cao, do cơ thể sản xuất tinh binh liên tục. Nhưng nhu cầu chuyện ấy của phụ nữ chỉ tăng lên vài ngày mỗi tháng và chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố như nội tiết tố, kích thích tình dục từ bên ngoài.
Trong khi đó những căng thẳng, lo lắng từ cuộc sống thường nhật sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ham muốn của phái đẹp.
Cương cứng thôi là chưa đủ
Một người đàn ông có khả năng cương cứng tuyệt vời, “dai sức” không có nghĩa là anh ấy sẽ khiến người con gái của mình có được khoái cảm tuyệt vời khi ân ái.
Dieu ma bat ky phu nu nao cung mong chang thau hieu
Nam giới "dai sức" không có nghĩa sẽ làm đối tác thăng hoa. Ảnh minh họa: Internet 
Trên thực tế, phụ nữ cần nhiều hơn thế. Cánh mày râu nên quan tâm đến những cử chỉ, hành động khơi gợi cũng như hướng dẫn cụ thể cho đối tác khi cần.
Màn dạo đầu là một phần không thể thiếu
Việc nhanh chóng “nhập cuộc” sẽ khiến cô ấy cảm thấy mình không được trân trọng. Với phụ nữ, họ rất khó để đạt cực khoái khi “yêu”. Do vậy màn dạo đầu với đầy đủ các kích thích là một phần không thể thiếu không thể bỏ qua trong mỗi “cuộc yêu”.
Bên cạnh đó, khác với nam giới, phụ nữ có thể “lên đỉnh kép” khi quan hệ. Do vậy, màn dạo đầu hoàn hảo chính là cách tốt để giúp phụ nữ viên mãn trong chuyện tình dục.
Không phải cứ “yêu” lâu là vui vẻ
Phụ nữ không thích một người đàn ông quá tốc độ khi quan hệ, nhưng cũng không mong chờ “cuộc yêu” kéo dài quá lâu. Nếu bạn là một người tâm lý, hãy dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu.
Sau 10 phút quan hệ mà nàng vẫn chưa có dấu hiệu “lên đỉnh” thì rõ ràng là những kích thích ban đầu của bạn vẫn chưa đủ. Theo đó, thời gian quan hệ lý tưởng thường sẽ từ 10 – 15 phút là hợp lý, tuy nhiên đây cũng không phải là khung thời gian chuẩn cho mọi người. Trên thực tế, thời gian quan hệ còn phụ thuộc vào cảm xúc của mỗi người.
Thỉnh thoảng phụ nữ sẽ giả vờ cực khoái để chiều lòng phái mạnh
Chính vì các nàng rất khó đạt cực khoái khi ân ái và để cánh mày râu không cảm thấy hoài nghi về khả năng giường chiếu của mình, không ít nàng phải giả vờ “lên đỉnh”. Tuy hành động này rất tâm lý và tinh tế, nhưng về lâu dài chúng sẽ dẫn đến những tác động tiêu cực trong tình yêu.
Do vậy, nam giới cần tinh tế hơn để nhận ra rằng lúc nào cô ấy đang biến thành “diễn viên”, và chú ý những động tác có thể khiến cô ấy thật sự thăng hoa trên giường. Ngoài ra, nam giới cũng đừng ngần ngại mà không chia sẻ với nhau về chuyện ấy. Lâu dần hai người sẽ trở nên hòa hợp hơn trong chuyện “chăn gối” lẫn những vấn đề thường nhật.
Theo Yên Lam/Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)