Điều không ngờ khiến chồng ngoan dễ sa vào lưới tình các nàng "hồ ly"

Google News

Người đàn ông ngoại tình khi họ cảm thấy cuộc sống trở nên đơn điệu, chán nản hoặc chính người vợ đã đẩy họ ngày càng xa gia đình.

Cảm giác cô đơn, thiếu sự quan tâm của vợ
Chồng có bồ, ham của lạ, đánh bắt xa bờ một phần nguyên nhân cũng là do lỗi của bạn khi không giữ được tình cảm vợ chồng được mặn nồng, gắn bó như lúc ban đầu, để cho kẻ thứ ba có cơ hội xen vào.
Nhất là những người phụ nữ mang thai nhiều người nghĩ quan hệ tình dục khiến ảnh hưởng xấu tới thai nhi, nên đã không cho chồng lại gần dẫn tới việc đàn ông ra ngoài để giải quyết nhu cầu, họ thấy được quan tâm yêu chiều từ người khác và dẫn tới việc ngoại tình.
Người vợ có tính cách khó chịu
Một trong những lý do phổ biến khiến các ông chồng ngoại tình là họ phải chung sống với người vợ ghê ghớm, ích kỷ suốt ngày cằn nhằn chửi mắng chồng con, không quan tâm tới anh em họ hàng hay bạn bè của chồng. Hay người vợ quá quyết đoán không để cho chồng được thể hiện mình trước mặt mọi người.
Dieu khong ngo khien chong ngoan de sa vao luoi tinh cac nang
Lý do từ vợ khiến chồng dễ ngoại tình. Ảnh minh họa. 
Vợ không dành thời gian cho chồng
Buổi tối có thể dành cho việc công ty, dạy con học, cuối tuần dành cho việc dọn nhà, thời gian nhắn tin trong ngày cũng dành cho công việc… Hai vợ chồng gần như không còn một chút thời gian để xem cùng nhau một bộ phim hoặc đi dạo như khi yêu nhau. Nếu không có một khoảng thời gian để gắn kết tình cảm và sự thân thiết giữa vợ và chồng, họ nhanh chóng cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết.
Vợ bỏ bê chăm sóc bản thân
Bạn cũng nên xem xét lại bản thân từ sau khi lấy chồng rồi sinh con, bạn đã chẳng còn chăm lo đến bản thân, trở nên luộm thuộm, chanh chua đanh đá… trong khi cô bồ của chồng bên ngoài thì xinh đẹp kiều diễm, đi nhẹ nói khẽ cười duyên…
Chính vì thế, để níu kéo người chồng có bồ nhí, bạn không chỉ cần đảm đang việc nhà, mà còn phải chú trọng chăm lo cho ngoại hình của mình, có thể là mua một vài bộ váy mới, đổi kiểu tóc mới trẻ trung nhưng vẫn gọn gàng.
Vơ lạnh nhạt chuyện chăn gối
Đây là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến việc đàn ông ngoại tình. Phụ nữ thông thường không quá quan tâm đến chuyện chăn gối nhưng đàn ông thì ngược lại, họ nghĩ đến chuyện ấy hàng ngày, vì thế nếu vợ không đáp ứng được họ rất dễ đi tòm tem bên ngoài.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)